Showbiz

Cát Phượng bênh Trấn Thành khi bị Đài Vĩnh Long "cấm sóng"

27/04/2017, 09:38

Nghệ sĩ Cát Phương thắc mắc, nếu Đài thấy Trấn Thành diễn không ưng, sau không cắt và không duyệt?

tranthanh

Nghệ sĩ Cát Phương thắc mắc, nếu Đài thấy Trấn Thành diễn không ưng, sau không cắt và không duyệt?

Mới đây, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Cát Phượng tỏ ra khá bức xúc trước việc Đài truyền hình Vĩnh Long ngừng phát sóng các gameshow có sự xuất hiện của Trấn Thành. Cô tự tin khẳng định, không có đài Vĩnh Long, Trấn Thành vẫn là một ngôi sao sáng giá. 

"Trước đây lạy lục Trấn Thành tham gia các chương trình để hút khách, sao giờ to tiếng cấm đoán? Hay Trấn Thành không nhận lời tiếp tục tham gia các game rồi lên tiếng cấm? Dùng từ "cấm" nghe sao lố lăng, lố bịch! Hay là cái đài Vĩnh Long muốn chơi trội để bàn dân thiên hạ chú ý đến đài của mình nhiều hơn, nên lấy Trấn Thành ra làm tiêu đề - tiêu điểm? Nên nhớ, một chương trình hay game show nào đó khi được phát sóng đều phải qua sự kiểm duyệt. Nếu thấy không ưng, tại sao không cắt và không duyệt? Duyệt và cho phát sóng làm gì để rồi lên án Trấn Thành?", Cát Phượng bức xúc.

ytt

 

Cô cũng thắc mắc rằng, nếu nhà đài không thích Trấn Thành diễn nhảm thì tại sao không ngồi xuống và góp ý trực tiếp và thẳng thắn. Nữ nghệ sĩ bày tỏ sự nghi ngờ về việc đài dùng Trấn Thành để PR, cũng như cho rằng, Trấn Thành không làm đài này thì có thể làm đài khác. 

Trước đó, ngày 25/4, cộng đồng mạng "dậy sóng" trước thông tin Đài truyền hình Vĩnh Long tuyên bố sẽ không phát sóng các gameshow có sự tham gia của Trấn Thành. Theo đại diện của Đài này, việc này nằm trong kế hoạch thanh trừng và hạn chế hài nhảm, hài tục trên sóng truyền hình. Đồng thời, hình ảnh của Trấn Thành cũng không phù hợp với hình ảnh của Đài.

Quyết định này đã gây ra nhiều phản ứng trái chiều từ phía dư luận. Nhiều người tỏ ý đồng tình và cho rằng, cần phải loại bỏ hài nhảm, hài tục đang tràn lan trên sóng truyền hình và "đục khoét" tâm hồn của khán giả. Số khác lại cho rằng, Trấn Thành cũng chỉ là một phần, sự quyết định để hài nhảm có lên sóng hay có đất sống không là ở nhà đài và nhà sản xuất. Bởi dẫu sao, Trấn Thành cũng chỉ làm theo kịch bản của nhà sản xuất mà thôi.

Trước hàng loạt các ý kiến trái chiều, Trấn Thành đã chính thức lên tiếng xin lỗi khán giả. Anh khẳng định mình có ngày hôm nay là nhờ khán giả. Khán giả nào đã thương Trấn Thành thì hãy bỏ qua hết cho anh về những phát ngôn, hành vi mà khiến mọi người không hài lòng trong thời gian vừa qua. 

"Một lần nữa Trấn Thành xin được nhận lỗi sâu sắc vì những gì đã làm khiến mọi người hiểu lầm và buồn lòng, xin được ghi nhận để có thể tự thay đổi bản thân mình, để phù hợp hơn với sự đón nhận của quý vị", Trấn Thành chia sẻ. 

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.