Showbiz

Cát Phượng chia tay Kiều Minh Tuấn đúng Lễ Tình nhân: Lý do thật sự là gì?

15/05/2022, 20:16
image

Sau 13 năm sống chung, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đường ai nấy đi. Cặp đôi chia tay vào đúng ngày Lễ Tình nhân, cách đây 1 năm.

Chia tay vào đúng ngày Lễ Tình nhân

Trong buổi tiệc sinh nhật thứ 52 tại TP HCM, Cát Phượng chính thức xác nhận đã kết thúc mối tình 13 năm với Kiều Minh Tuấn.

img

Cát Phượng xác nhận đường ai nấy đi với Kiều Minh Tuấn

Theo Cát Phượng, người đề nghị chia tay là Kiều Minh Tuấn với lý do "không còn hợp" vào đúng ngày 14/2/2021. "Tôi lên tiếng lần duy nhất để mọi chuyện khép lại, tôi và Tuấn nhẹ lòng bước đi trên con đường riêng. Chúng tôi mong nhận được sự đồng cảm từ đồng nghiệp, khán giả", Cát Phượng nói.

Lý giải về việc đến nay mới công bố vì thời gian qua, nữ nghệ sĩ nói rằng, thời gian qua, Kiều Minh Tuấn vướng nhiều dự án phim ảnh, chị sợ nói ra sẽ ảnh hưởng đến công việc của cả hai.

Cát Phượng cho biết, lý do từ phía Kiều Minh Tuấn là "không hợp nhau" còn Cát Phượng tự thấy mình có lỗi khi thiếu quan tâm, săn sóc bạn trai kém tuổi. Cả hai chia tay trong hòa bình, đến nay vẫn giữ liên lạc như hai người bạn.

Hiện, nữ nghệ sĩ giữ nguyên cách đối xử với gia đình bạn trai cũ như trước đây, ngược lại, Kiều Minh Tuấn vẫn quan tâm Bom - con trai riêng của Cát Phượng cũng như gia đình chị.

Trước đó, cả hai chỉ sống chung, không đăng ký kết hôn, không có tài sản chung và con chung.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn chính thức hẹn hò năm 2009. Cả hai giữ bí mật vì nam diễn viên không muốn mang tiếng "dựa hơi" bạn gái. Do vậy, đến năm 2017, cặp đôi mới chính thức công khai chuyện tình cảm.

Khi quen Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng lui về hậu trường, làm quản lý cho bạn trai theo đuổi nghiệp diễn. Anh dần tạo được chỗ đứng trong làng phim, trở thành ngôi sao với vai chính trong "Em chưa 18" (đạo diễn Lê Thanh Sơn).

img

Kiều Minh Tuấn và An Nguy từng bắt cặp trong “Chú ơi, đừng lấy mẹ con”

Sóng gió lớn nhất trong chuyện tình của cặp đôi là khi Kiều Minh Tuấn và bạn diễn An Nguy thừa nhận tình cảm dành cho nhau.

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đã có buổi làm việc với báo chí để xin lỗi về lùm xùm nhưng bất ngờ An Nguy lại tung tin nhắn tố Cát Phượng là người đứng sau "giật dây", tạo nên scandal. Cát Phượng khẳng định tin nhắn là giả mạo nhưng vẫn phải nhận nhiều chỉ trích từ khán giả.

Những lời ngôn tình của Kiều Minh Tuấn

Suốt 13 năm gắn bó, cùng đi qua bao nhiêu sóng gió, thị phi của dư luận, Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng được cho là niềm ngưỡng mộ của nhiều cặp đôi, là câu chuyện tình yêu đậm màu cổ tích giữa đời thật.

img

Trong khoảng thời gian bên nhau ấy, Kiều Minh Tuấn cũng không ngần ngại dành những lời mật ngọt cho "một nửa" của mình.

Còn nhớ, Kiều Minh Tuấn từng tỏ tình ngắn gọn nhưng cảm động với Cát Phượng: "Chị, em yêu chị. Em yêu chị bằng tình cảm trai gái chứ không phải một đứa em".

Trong chương trình "Sau ánh hào quang", Kiều Minh Tuấn đã cho thấy rõ sự quan tâm dành cho mẹ con Cát Phượng. Vắng mặt vì công việc, nam diễn viên đã gửi tặng cho bạn gái bó hoa ghi dòng chữ: "Tặng vợ của anh".

Khi tình cảm dành cho bạn gái hơn 18 tuổi bị nghi ngờ, Kiều Minh Tuấn bộc bạch: "Tôi muốn che chở cho Cát Phượng và tôi muốn có con với cô ấy".

img

Kiều Minh Tuấn thân thiết với con trai riêng của Cát Phượng

Trong chương trình "Là vợ phải thế", Kiều Minh Tuấn kể lại lời nhắn nhủ vừa chân tình, vừa có chút hài hước tới Cát Phượng: "Khi nào bà chết, tôi lo mồ yên mả đẹp cho bà, tôi lo cho thằng Bom xong rồi tôi thích có vợ hay không nữa là quyền của tôi".

Về phía Cát Phượng, cô luôn khen Kiều Minh Tuấn là người đàn ông chín chắn, trưởng thành, sâu sắc. "Tôi thực sự đã yêu một người đàn ông tuổi nhỏ nhưng có cái đầu quá lớn, quá già trong suy nghĩ, đã đánh gục cái bướng bỉnh trong tôi", nữ nghệ sĩ tâm sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.