Showbiz

Cát Phượng: "Có thể Minh Béo bị gài!"

20/04/2016, 10:56

Nữ diễn viên Cát Phượng đã lên tiếng trần tình về việc cô bênh vực Minh Béo dậy sóng dư luận những ngày qua.

12992390_1734380303443851_1532970643_n_2mdra6ma73g

Cát Phượng tiếp tục cho rằng Minh Béo bị gài và không có lỗi.

Như Báo Giao Thông đã đưa tin, ngay sau phiên tòa luận tội nam diễn viên hài Minh Béo vì cáo buộc lạm dụng tình dục ở Mỹ hôm 15/4, đàn chị Cát Phượng đã bất ngờ lên tiếng bênh vực: "Không cần biết em đúng hay sai, chị sẽ luôn đứng về phía em" trên trang cá nhân facebook của mình.

Ngay sau khi status được chia sẻ, có rất nhiều người đã gay gắt lên án suy nghĩ của cô. Bênh cạnh một số ý kiến đồng quan điểm với Cát Phượng, cho rằng nên cảm thông và mong những điều tốt đẹp đến với Minh Béo, thì có không ít ý kiến bất đồng, "ném đá" dữ dội Cát Phượng.

3
Dư luận ném đá Cát Phượng vì bênh vực Minh Béo. Ảnh: Facebook Cát Phượng Đỗ.

Trước việc bị phản bác không thương tiếc như vậy, nữ diễn viên Cát Phượng lên tiếng thanh minh và bênh vực Minh Béo một lần nữa. Cô cho rằng Minh Béo đã bị "gài", và vì nạn nhân chưa đủ 18 tuổi nên mới bị bắt: "Bạn có thể ghét chị Cát này , nhưng thưa bạn ! Trẻ e bên mỹ và ngay cả trẻ e Việt Nam mình 14,15,16 tuổi đã biết yêu biết thế nào là tình dục hết rồi bạn ! Truyền thông mạng, phim ảnh làm các em nó lớn nhanh .. Nếu là trẻ dưới 10 tuổi thì hãy cho là trẻ sẽ bị sợ hãi , bi Lệch lạc này nọ ..Hơn nữa cái bạn mà Minh Béo sờ soạng cũng là đánh ban nhạc bên mỹ .. Đồng nghĩa bạn ấy cũng đã LỚN về nhận thức và biết nhìu . Tôi nghĩ Minh Béo bị Gài ! Khổ nỗi bạn đó chưa đủ 18 tuổi nên Minh Béo bị bắt .."

1
Cát Phượng tiếp tục bênh vực Minh Béo. Ảnh: Facebook Cát Phượng Đỗ.
2
Cát Phượng lên tiếng trả lời các comment. Ảnh: Facebook Cát Phượng Đỗ.

Được biết, sau buổi luận tội vừa rồi, Minh Béo sẽ tiếp tục tham gia hai phiên xét xử vào này 13/5 và 10/6 tới. Trong phiên tòa sơ thẩm 10/6, tất cả các bằng chứng của vụ án, bao gồm cả tin nhắn "gạ tình" của Minh Béo và nạn nhân cũng sẽ được công bố.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.