Showbiz

Cát Phượng lên tiếng bênh vực Minh Béo, nhận "gạch đá" từ dư luận

17/04/2016, 06:56
image

Sau dòng chia sẻ ủng hộ Minh Béo trên trang cá nhân facebook, Cát Phượng đã nhận không ít "gạch đá" từ dư luận.

12992390_1734380303443851_1532970643_n_2mdra6ma73g

"Dù đúng hay sai, chị luôn đứng về phía em", Cát Phượng chia sẻ trên trang cá nhân facebook.

Liên quan đến vụ án Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt giữ về 3 tội danh: Khẩu dâm với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi; Toan có hành động dâm ô trẻ em dưới 14 tuổi; Hẹn hò gặp gỡ với dự tính có hành động dâm ô với trẻ vị thành niên.

Mới đây, trên trang cá nhân facebook, đàn chị Cát Phượng bất ngờ lên tiếng ủng hộ Minh Béo, cô viết: "Không cần biết em đúng hay sai, chị sẽ luôn đứng về phía em".

“Tôi biết khi tôi viết những dòng này tôi sẽ bị rất nhiều đá và những lời chửi rủa từ nhiều phía... Nhưng tôi xin mọi người chửi xong hãy một lần nữa dang tay với em Minh Béo, làm kiếp người không ai không mắc phải lỗi lầm. Hơn nữa em Minh Béo không cầm dao cắt cổ vài mạng người, giết người cướp của”, Cát Phượng chia sẻ.

Tuy nhiên, câu status của cô đã khiến dư luận ném đá dữ dội. Độc giả có nickname Thảo Huỳnh bình luận: “Em rất thích chị nhưng sau bài viết này em nên suy nghĩ lại! Hơi thất vọng…”.

Bạn có nickname Lê Tôn cho rằng: “Nếu Minh Béo biết lỗi sao không nhận lỗi từ lúc bên Việt Nam! Gieo gì gặp đó. Ngay sau đó, Cát Phượng bình luận đáp trả: “Dù sao Minh Béo cũng rất lo sợ và chị nghĩ rằng Béo sẽ không dám tái phạm. Thôi, chúng ta nên dang tay hơn là thẳng tay, thẳng chân”.

Hiện, Minh Béo không nhận tội và số tiền tại ngoại vẫn được ấn định là 1 triệu USD tương đương với 22 tỷ đồng do lo sợ anh này bỏ trốn. Phiên sơ thẩm xét xử Minh Béo sẽ được ấn định vào ngày 10/6 tới đây.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.