Showbiz

Cát Phượng nói về bạn trai Việt kiều: Đây mới là một nửa tôi đang tìm kiếm

08/06/2023, 13:18

Sau hai năm chia tay Kiều Minh Tuấn, diễn viên Cát Phượng tiết lộ, cô đã tìm được hạnh phúc mới bên bạn trai Việt kiều.

Sau hơn 2 năm chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng bất ngờ tiết lộ, cô đã tìm được hạnh phúc mới bên bạn trai Việt kiều.

img

Cát Phượng chụp ảnh mặc váy cưới vào năm 2022

Diễn viên chia sẻ, bạn trai mới của cô đang sống ở nước ngoài. Cả hai hẹn hò được gần 1 năm, nửa kia không hoạt động nghệ thuật. Nữ nghệ sĩ cho biết vì anh đang ở nước ngoài nên cả hai chưa gặp gỡ trực tiếp mà trò chuyện chủ yếu qua tin nhắn, gọi video.

Khi chị chia tay Kiều Minh Tuấn 2 năm trước, bạn trai ở cạnh động viên, giúp cô vực dậy tinh thần. Hồi tháng 5/2022, trong tiệc sinh nhật tuổi 52, bạn trai gửi tặng một bó hoa lớn, khiến diễn viên bất ngờ và cảm động.

"Ban đầu, tôi chưa mở lòng vì đã trải qua nhiều tổn thương trong tình cảm, nhưng dần cảm động trước sự chân thành của anh. Tôi quyết định cho bản thân một cơ hội", diễn viên nói.

Cô cho biết, Bôm - con trai Cát Phượng cùng chồng cũ, diễn viên Thái Hòa ủng hộ mẹ trước mối quan hệ mới.

Theo diễn viên "Hạnh phúc của mẹ", mối duyên của họ rất kỳ lạ. Bạn trai từng là fan, âm thầm theo dõi và thương cô suốt 16 năm. Sau 8 tháng Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn chia tay, người đó nhắn tin hỏi thăm. Cả hai trò chuyện thường xuyên hơn và cô dần có tình cảm với đối phương.

"Anh dành cho tôi sự ngưỡng mộ, yêu thương nhưng không dám thổ lộ. Thời điểm ấy, biết tôi sắp kết hôn với diễn viên Thái Hòa, anh mới chịu cưới vợ, sinh con. Tuy nhiên, hôn nhân không hạnh phúc nên anh ly dị. Những năm qua, anh lặng lẽ theo dõi cuộc sống của tôi.

Sau 8 tháng tôi và Kiều Minh Tuấn chia tay, anh bất ngờ nhắn tin hỏi thăm. Xem lại vài hình ảnh, tôi mới nhớ anh là ai. Chúng tôi cứ nói chuyện, để mọi thứ thuận theo tự nhiên. Đến nay, cả hai đã tìm hiểu được gần một năm", cô tiết lộ.

Nhắc đến bạn trai, Cát Phượng cho biết anh là người bản lĩnh. Dù bản thân cũng khá mạnh mẽ nhưng khi trò chuyện với đối phương, cô cảm giác mình nhỏ bé và được che chở.

"Dù anh ở xa nhưng tôi không cảm thấy thiếu đi sự quan tâm. Chúng tôi yêu xa nhưng không có khó khăn nào cả.

Anh ấy quan tâm tôi từ những điều nhỏ nhất, thường xuyên nhắc nhở tôi ăn uống, nghỉ ngơi. Sự quan tâm của anh rất đơn giản nhưng khiến tôi thấy ấm áp. Tôi cảm giác đây mới đúng là một nửa mà mình đang tìm kiếm", Cát Phượng tâm sự.

img

Diễn viên Cát Phượng

Hiện Cát Phượng chưa tính chuyện kết hôn lần nữa. Cô cho biết công việc của mình dạo này bận rộn. Diễn viên vừa đầu tư sản xuất chương trình ca nhạc - hài kịch, vừa đầu tư kinh doanh quán cà phê, dự án mỹ phẩm.

"Chuyện cưới hỏi với tôi giờ không còn quá quan trọng, chỉ cần tình yêu người đó dành cho tôi đủ lớn", Cát Phượng cho biết.

Cát Phượng sinh năm 1970 ở Bạc Liêu. Năm 1980, chị theo cha lên TP.HCM buôn bán, sau đó thi vào trường sân khấu và bén nghiệp với nghề diễn.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Thái Hòa, Cát Phượng bén duyên với diễn viên Kiều Minh Tuấn - kém 18 tuổi. Cả hai yêu nhau 12 năm, trước khi thông báo chia tay đúng ngày Lễ tình nhân (14/2) năm 2021.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.