Showbiz

Cát Phượng "quay xe" sau khi chúc mừng Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh

09/08/2022, 21:48

"Tôi khẳng định với mọi người tôi không cổ súy cho chuyện ngoại tình", Cát Phượng nói sau khi chúc mừng Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh về nước.

Cách đây ít giờ, Cát Phượng đăng tải livestream nói lời xin lỗi sau sự cố “vạ miệng” liên quan tới hai nghệ sĩ Việt là Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh vừa được Tây Ban Nha trả lại hộ chiếu.

img

Cát Phượng trong livestream mới đây

Nữ diễn viên cho biết, cô sẽ viết lên Facebook bài chúc mừng Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh về nước qua đó nhắc nhở chuyện hai người phải đối mặt với gia đình như thế nào. Nhưng vì đang vướng chuyện riêng nên chỉ viết ngắn gọn lời chúc đồng nghiệp như vậy.

Về lời nói tạo nên lùm xùm, cô cho hay: “Nếu nguyên văn đúng ý tôi phải là như thế này: “Ăn cái đó có ngon lành hay không, có bổ béo hay không, về nhìn mặt vợ như thế nào đây, rút kinh nghiệm nhé!”.

“Xin lỗi mọi người. Tôi khẳng định với mọi người tôi không cổ súy cho chuyện ngoại tình. Tôi nói điều này không phải để biện luận.

Tôi chỉ muốn nói rõ ràng ý của mình nhưng truyền tải chưa đúng dẫn đến hiểu nhầm. Những tin nhắn mọi người nhắn cho tôi, tôi đọc hết không bỏ tin nào. Bây giờ mọi người nói sao cũng được, tôi nhận hết”, Cát Phượng cho biết.

img

Dòng chia sẻ gây tranh cãi của Cát Phượng

Trước đó, trên trang cá nhân, Cát Phượng đăng thông tin về sự việc của 2 nghệ sĩ Việt đồng thời gửi lời: “Báo Tây Ban Nha chính thức đưa tin. Chúc mừng 2 em".

Đáng chú ý, dưới phần bình luận, Cát Phượng viết thêm: “Là đàn ông 10 người hết 8 người mê hải sản, vì đó là đàn ông”.

Ngay lập tức, chia sẻ của nữ diễn viên gây nên nhiều tranh cãi. Bên cạnh khán giả đồng tình, không ít khán giả cho rằng hành động của Cát Phượng đã cổ xúy cho việc ngoại tình, thiếu chung thủy.

Chiều 7/8, tờ Ultima Horacho của Tây Ban Nha cho biết, tòa án Palma nơi thụ lý vụ 2 nghệ sĩ Việt bị cáo buộc hiếp dâm cô gái 17 tuổi người Anh tại Tây Ban Nha đã quyết định trả giấy tờ cho 2 người Việt này từ ngày 3/8.

Theo tờ này, 2 người Việt nổi tiếng đã bị tịch thu hộ chiếu và cấm rời khỏi Tây Ban Nha từ tháng 6. Cả hai đều sử dụng quyền im lặng, không được làm chứng trước thẩm phán. Sau đó, thẩm phán quyết định trả tự do cho 2 người mà không cần tại ngoại, nhưng tịch thu hộ chiếu của họ.

img

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh

Theo Đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha, hiện 2 người này đã rời Tây Ban Nha. Quá trình điều tra vụ việc vẫn đang được tiếp tục.

Đến sáng 8/8, ông Tạ Quang Đông - Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch xác nhận với báo chí, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh "đã về nước an toàn vào chiều 7/8".

Nói thêm về kế hoạch làm việc, gặp gỡ với các nghệ sĩ này khi họ vừa về nước, ông Đông cho biết thêm: "Tôi chưa gặp họ nên chưa biết cụ thể sự việc, họ mới báo cáo sơ bộ như thế. Trước mắt hai nghệ sĩ phải làm việc với trường trước, rồi trường sẽ báo cáo lên Bộ, quy trình phải như thế", ông Đông nói thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.