Showbiz

Cát Phượng rủ Minh Tuấn cưới khi Song Joong Ki-Song Hye Kyo kết hôn

06/07/2017, 21:15

Cát Phượng nửa đùa nửa thật rủ Kiều Minh Tuấn cưới khi Song Joong Ki-Song Hye Kyo kết hôn vào tháng 10.

kieu minh tuan, cat phuogn

Cát Phượng nửa đùa nửa thật rủ Kiều Minh Tuấn cưới khi Song Joong Ki-Song Hye Kyo kết hôn vào tháng 10.

Trên trang  cá nhân của nghệ sĩ Cát Phượng  vừa chia sẻ dòng trạng thái khá dài mượn lời ca khúc: "Đám cưới trên đường quê" để đề cập đến thông tin cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ kết hôn vào tháng 10 tới. Cụ thể, Cát Phượng viết: "Anh anh ơi! Người tình tôi ơi/ Anh anh ơi! Ra mà xem họ cưới nhau rồi/ Anh anh ơi! Chuyện chúng mình cũng tính đi thôi..."

Tiếp lời, nữ diễn viên khiến người hâm mộ phân vân khi chị nửa đùa nửa thật: "Không lẽ tháng 10 mình cũng cưới luôn ta? Được, quyết định vậy đi. Tháng 10 này mình cưới luôn. Nhưng năm nào thì chưa biết".

Cuối cùng Cát Phượng gửi lời chúc mừng đến hạnh phúc cho cặp siêu sao màn ảnh Hàn. "Cặp này nhìn cưng quá he toàn xã hội? Chúc 2 bạn hạnh phúc. Một hạnh phúc luôn trong veo như chính cuộc đời của 2 bạn. Trong veo như gương mặt của hai bạn".

song-joong-ki-song-hye-kyo-02-ngoisao.vn-w580-h483

Cát Phượng rủ Kiều Minh Tuấn cưới khi Song Joong Ki-Song Hye Kyo kết hôn?

Trước đó, bạn trai của Cát Phượng - Kiều Minh Tuần cũng có dòng chia sẻ ngay khi biết thông tin "ngọc nữ" màn ảnh Hàn Song Hye Kyo sẽ kết hôn vào ngày 31/10 với Song Joong Ki. "Tôi ngã quỵ! Choáng váng! Trời đất 1 màu đen!... Kyo ơi! Hạnh phúc nhé...".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.