Showbiz

Cát Phượng sẽ "khóa" trái tim nếu tan vỡ với Kiều Minh Tuấn

14/11/2017, 10:05

Nếu cuộc tình với Kiều Minh Tuấn tan vỡ, Cát Phượng sẽ "khóa cửa" trái tim và không yêu ai nữa.

IMG_2867

Nếu cuộc tình với Kiều Minh Tuấn tan vỡ, Cát Phượng sẽ "khóa cửa" trái tim và không yêu ai nữa.

Tan vỡ với cuộc tình chóng vánh cùng Thái Hòa, Cát Phượng đã vô cùng hối hận và từng ước giá như Thái Hòa đưa tay níu mình lại. Nhưng rồi, Thái Hòa lấy vợ thứ hai, Cát Phượng cũng bước vào một cuộc tình mới với Kiều Minh Tuấn - chàng trai thua cô 18 tuổi và cũng đến với cô hệt như cách của Thái Hòa. Trong một buổi diễn tốt nghiệp, nam diễn viên “Em chưa 18” thu hút sự chú ý của đàn chị với nét diễn duyên dáng. Họ lần đầu làm việc chung trong vở “Cánh đồng bất tận” khi Cát Phượng thủ diễn vai quan trọng trong khi Kiều Minh Tuấn chỉ thủ một vai diễn nhỏ.

Sau cơ duyên ấy, Cát Phượng ngỏ ý mời Kiều Minh Tuấn đi diễn cùng mình. Được lời như cởi tấm lòng, chàng diễn viên trẻ đội ơn vì được theo để có tiền sống, lấy kinh nghiệm và lấy luôn trái tim của đàn chị. Anh cũng nói với Cát Phượng câu nói từng khiến cô hạnh phúc và cả khổ đau - “Chị, em yêu chị”. Thế nhưng, Cát Phượng chép miệng phớt lờ. Dù vậy, Kiều Minh Tuấn vẫn không chào thua. Anh nhắn tin cho cô: “Em yêu chị bằng tình cảm trái gái chứ không phải 1 đứa em”.

Sau 4 năm yêu đàn chị, Kiều Minh Tuấn đề nghị với Cát Phượng: “Tui không cần bà yêu vì tui chăm sóc cho Bom. Hãy đến với tui khi tình cảm của bà chân thành nhất”. Nếu Cát Phượng chia tay Thái Hòa sau 4 năm thì đó là khoảng thời gian đủ chín muồi để Kiều Minh Tuấn nghiêm túc với tình yêu. Mỗi ngày, nam diễn viên chăm lo cho Cát Phượng và cả con cô từng miếng ăn giấc ngủ. Mỗi khi Cát Phượng bỏ ăn để giảm cân, Kiều Minh Tuấn liền nhắc nhở: “Bà phải nhớ lúc nào Bom cũng cần bà đó”.

Lao vào Thái Hòa như thiêu thân nhưng Cát Phượng rất thận trọng, chậm rãi quan sát Kiều Minh Tuấn. Yêu nhau nhưng Kiều Minh Tuấn không muốn Cát Phượng công khai chuyện tình cảm vì sợ giông bão từ miệng người. Nam diễn viên tâm sự: “Khi có chỗ đứng vững vàng thì chính tay tui sẽ dắt bà đi trên thảm đỏ”. Anh là người đã định nghĩa lại hai chữ hạnh phúc trong đời nữ diễn viên.

Thế nhưng, lệch vênh 18 tuổi, Cát Phượng lẩm bẩm tính khi Kiều Minh Tuấn ở độ tuổi thành đạt thì cô đã già nhiều. Nữ diễn viên rưng rức khóc vì nghĩ mình đã quá bất công với Kiều Minh Tuấn vì để anh phải sống với 1 người sẽ già hơn mình nhiều trên đường đời còn lại. Thế nhưng, Trấn Thành đã thức tỉnh Cát Phượng. Nam MC nhắc nhớ Kiều Minh Tuấn đã gửi lời yêu ở độ tuổi sung mãn nhất đến nữ nghệ sĩ và chính cô cũng đã trao cho anh trọn con tim, trí óc và cả bé Bom - hiện thân thiêng liêng của một gia đình nhỏ.

Sau 7 năm yêu, Cát Phượng từng đề nghị chia tay cùng Kiều Minh Tuấn vì “càng vui rồi sẽ càng đau”. Kiều Minh Tuấn lập tức phản kháng: “Đây là lần đầu tiên lẫn cuối cùng tui nói, tui yêu bà đến khi nào bà chết, tui lo mồ yên mả đẹp. Thằng Bom lập gia đình đàng hoàng thì tui mới lấy vợ khác nếu thích”. Cô tin điều đó. Trái tim mạnh mẽ, ngang tàng của cô Cát giờ đã biết run rủi, sống thật với bản ngã yếu đuối rất đàn bà.

Trong chương trình “Sau ánh hào quang”, Cát Phượng bật khóc khi bất ngờ nhận được cuộc gọi của Kiều Minh Tuấn. Vì lịch quay xa, nam diễn viên đã không thể ở bên cô lúc này. Vừa nghe giọng Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn liền hỏi: “Nãy giờ quay mệt không? Bom ăn gì chưa?” khiến cả trường quay vỡ òa. Không những thế, anh còn gửi đến Cát Phượng một bó hoa xa cùng dòng chữ xa nhớ: “Tặng vợ của anh”.

“Biết là em không thích hoa nhưng em cố gắng, 10 mấy ngày nữa là anh về rồi” - Kiều Minh Tuấn cất lời khiến Cát Phượng khóc trong hạnh phúc trực trào. Cô thổ lộ với Trấn Thành: “Nếu đổ vỡ với Kiều Minh Tuấn, chắc chị sẽ đóng tim mình lại”. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.