Showbiz

Cát Phượng xử lý thế nào khi bắt gặp con xem phim người lớn?

16/08/2020, 09:51

Bắt gặp con lén lút xem phim người lớn, Cát Phượng sẽ không đánh mắng con mà chọn cách làm lơ.

img
Cát Phượng cho rằng, trẻ con bây giờ lớn rất nhanh nên cha mẹ cần làm bạn với con

Trong tập 2 chương trình "Sao Hỏa sao Kim" với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như Cát Phượng, Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt, Tiến Luật, Hari Won... các nghệ sĩ đã trò chuyện xoay quanh chủ đề dạy con, với những vấn đề mà hầu như phụ huynh nào cũng sẽ phải trải qua.

Trả lời câu hỏi “Phụ nữ sẽ làm gì khi phát hiện con gái đang tuổi đi học có người yêu?”,mỗi người đều có những quan điểm riêng của mình. Trong khi nhiều nghệ sĩ tuyên bố sẽ cấm đoán các con vì như thế ảnh hưởng tới học hành thì Cát Phượng có suy nghĩ ngược lại.

Theo nữ nghệ sĩ, thay vì cấm đoán, cha mẹ hiện đại nên tìm cách nói chuyện trực tiếp và khuyên nhủ con. "Thời buổi này, người làm cha, làm mẹ đừng lấy quyền của phụ huynh áp đặt lên con mà nên làm bạn với con", cô chia sẻ.

img
Nếu bắt gặp con xem phim người lớn, nữ nghệ sĩ chọn cách làm lơ

Trước câu hỏi “Khi đàn ông bắt gặp con trai tuổi vị thành niên xem phim người lớn, họ sẽ làm gì?”, Cát Phượng cũng lên tiếng. Cô cho biết, khi bắt gặp con xem phim người lớn, cô sẽ làm lơ và nhẹ nhàng tìm cách nói chuyện với con sau đó. "Bây giờ, trẻ con lớn rất nhanh. Trong khi đó, internet phát triển thì khó quản lý được. Mình nên làm lơ rồi nói me mé cho con hiểu".

Cát Phượng hiện có một cậu con trai là cu Bom (17 tuổi) đang trong độ tuổi trưởng thành. Bom là kết quả từ cuộc hôn nhân giữa Thái Hòa và Cát Phượng. Sau khi bố mẹ "đường ai nấy đi", Bom sống cùng mẹ nhưng vẫn thường xuyên gặp gỡ ba để gắn kết tình cảm.

Nhiều năm qua, khi Cát Phượng gắn bó với Kiều Minh Tuấn thì nam diễn viên đã cùng cô chăm sóc cho cu Bom. Theo lời chia sẻ từ Cát Phượng, con trai cô rất thương quý chú Tuấn và bản thân Thái Hòa cũng trân trọng tình cảm và sự chăm sóc của Kiều Minh Tuấn cho bé Bom.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.