Showbiz

Cát-sê bất ngờ của hai vị “Hoàng đế” Trương Thiết Lâm và Trương Quốc Lập

17/01/2022, 20:00

Là những diễn viên lão làng, uy tín nhưng cát-sê của Trương Thiết Lâm và Trương Quốc Lập kém xa so với những diễn viên trẻ.

Trương Thiết Lâm và Trương Quốc Lập là hai nghệ sĩ kỳ cựu của làng giải trí Hoa Ngữ, nổi danh và gần như gắn mác với những vai làm Hoàng thượng. Nếu Trương Thiết Lâm tạo dấu ấn với vai vua Càn Long trong “Hoàn Châu Cách Cách”, thì Trương Quốc Lập nổi danh với vai vua Khang Hy trong bộ “Khang Hy vi hành”.

img

Trương Thiết Lâm và Trương Quốc Lập là hai diễn viên kỳ cựu

Trang Sohu mới đây đã hé lộ mức cát-sê của hai “Hoàng thượng” nức tiếng. Theo đó, Trương Thiết Lâm có cát-sê khi tham gia các chương trình khoảng 400.000 NDT (1,4 tỷ đồng).

Nhiều năm qua, ông không còn tham gia phim ảnh nhiều, chỉ thi thoảng xuất hiện trong một số chương trình giải trí, gameshow ở vai trò khách mời. Thu nhập mỗi năm của “Hoàng A Mã” khoảng 15,8 triệu NDT (gần 60 tỷ đồng).

img

Mỗi lần tham gia chương trình, Trương Thiết Lâm được thù lao khoảng 400.000 NDT (1,4 tỷ đồng)

Trong khi đó, Trương Quốc Lập - lão tướng trong làng giải trí với hơn 30 năm hoạt động vẫn tích cực đóng phim, dù không thường xuyên.

“Vua Khang Hy” có mức thù lao cho một tập phim khoảng 250.000 NDT (khoảng 900 triệu đồng/tập). Mỗi năm, thu nhập của ông đạt khoảng 60 triệu NDT (khoảng 216 tỷ đồng).

img

Thù lao đóng phim của Trương Quốc Lập khoảng 250.000 NDT/tập (khoảng 900 triệu đồng/tập)

Con số này khiến nhiều người bất ngờ bởi khá thấp so với những ngôi sao lưu lượng của làng giải trí Hoa Ngữ hiện nay như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch… Họ đều có mức cát-sê khiến người khác choáng váng.

NetEase từng thống kê, Triệu Lệ Dĩnh có thu nhập bình quân mỗi năm khoảng 100 triệu NDT (khoảng 360 tỷ đồng). Thù lao của nữ diễn viên cho một bộ phim dài tập thường là khoảng 30 triệu NDT (khoảng 107 tỷ đồng), chưa cần biết phim chiếu đài hay chiếu mạng.

img

Triệu Lệ Dĩnh là tiểu hoa đán được săn đón hiện nay

Có cát-sê ngất ngưởng bởi cô được coi là “nữ hoàng rating”, với mức “phủ sóng” rộng rãi và tên tuổi bảo chứng lượt xem.

Dương Mịch cũng có thu nhập trong năm tương đương Triệu Lệ Dĩnh. Từ năm 2018, cô đã có thù lao khoảng 132.000 USD (khoảng 3 tỷ đồng).

img

Dương Mịch cũng là ngôi sao có thu nhập "khủng"

Hay ngôi sao trẻ như Lộc Hàm, dù không được đánh giá cao về kỹ năng diễn xuất nhưng với sự nổi tiếng của mình, anh cũng có thể đút túi mức thù lao 500.000 NDT/ tập (1,8 tỷ đồng).

img

Lộc Hàm cũng là gương mặt "ngôi sao lưu lượng" đình đám

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.