Showbiz

Cát Tường: Hai ngày trước, tôi còn trêu "anh Tài ơi, anh già rồi"

09/12/2020, 22:30

Đối với Cát Tường, nghệ sĩ Chí Tài là người mà cô kính trọng và yêu mến bởi tài năng, đạo đức và cách sống của ông.

img

Nghệ sĩ Chí Tài qua đời khiến showbiz bàng hoàng

Ngày 9/12, thông tin danh hài Chí Tài qua đời ở tuổi 62 đã khiến giới nghệ sĩ và người hâm mộ bàng hoàng. Rất nhiều người cho biết, họ không dám tin điều này là sự thật bởi nghệ sĩ Chí Tài vẫn được biết đến là một người biết giữ gìn sức khỏe, chăm chỉ tập thể dục.

Là một người đàn em thân thiết, từng đóng chung phim và tham gia nhiều dự án nghệ thuật với nghệ sĩ Chí Tài, diễn viên Cát Tường cho biết, cô sốc và run tay run chân khi nghe tin dữ. Chỉ cách đây 2 ngày, cô còn cùng Chí Tài và một số nghệ sĩ khác đi chụp hình định trang nhân vật cho một dự án phim mới. Ngày 9/12 cũng là ngày bấm máy bộ phim.

Chỉ mới 2 ngày trước, Cát Tường vẫn trêu chọc Chí Tài. Cô cho biết, nam nghệ sĩ không thích người khác gọi mình là chú vì cho rằng như thế rất già. Ông muốn được gọi là anh nên cô hay trêu chọc, gọi “chú Chí Tài”.

img

Trong mắt Cát Tường, Chí Tài là một người anh hiền lành, không bao giờ cáu kỉnh

“Hôm đó, tôi còn nói “Anh Tài ơi, anh già rồi. Em xin đóng cặp với anh vì mê anh lắm nhưng đoàn phim không cho. Họ nói anh già rồi, nên đóng cặp với chị Phi Phụng, còn em đóng cặp với Hứa Minh Đạt”. Anh ấy lại cười trừ. Anh Tài là người rất hiền lành, luôn vui vẻ và không bao giờ giận ai”, Cát Tường kể.

Nữ nghệ sĩ cho hay, mình và danh hài Chí Tài có nhiều mối duyên. Cả hai từng hát chung, quay chung nhiều chương trình, từ gameshow “Ca sĩ bí ẩn”, “Đường đua mùa lúa”, phim “Điện thoại tình yêu”… Trong mắt cô, đàn anh của mình là người chỉn chu trong công việc, có tâm và có đạo đức. Từ quần áo, trang phục diễn, lúc nào ông cũng mang theo bên mình rất gọn gàng. Tác phong làm việc đàng hoàng nghiêm túc, đúng giờ.

Vì tính cách của ông dễ gần nên luôn tạo cho các đàn em cảm giác thoải mái khi hợp tác chung. Theo Cát Tường, cách đây nhiều năm khi đóng chung phim “Điện thoại tình yêu” với nghệ sĩ Chí Tài, cô đã áp lực vì lúc đó, ông mới ở hải ngoại về và là ngưởi rất nổi tiếng. Tuy nhiên khi tiếp xúc, cô thấy được sự gần gũi, cởi mở và thân thiện của ông.

“Anh đa tài, đàn, hát, đóng phim đều giỏi. Tôi từng được trực tiếp nghe anh đàn và hát live trong chương trình “Nghêu ngao tại gia”, anh hát cực hay và ngón đàn điêu luyện. Lối diễn hài tình và nhẹ nhàng. Thật sự, mất anh là một mất mát lớn cho nền nghệ thuật Việt Nam. Ngoài tài năng thì đạo đức, cách sống và cư xử với đồng nghiệp của anh cũng là những điều rất trân quý”, nữ nghệ sĩ tâm sự về đàn anh của mình.

img

Nam nghệ sĩ vừa là nhạc công, diễn viên

Nghệ sĩ Chí Tài sinh năm 1958. Ông xuất thân là một nhạc công guitar và tham gia biểu diễn âm nhạc từ thập niên 90. Không chỉ với âm nhạc, nam nghệ sĩ còn thành công khi diễn hài và được biết đến với nhiều tiểu phẩm hợp tác cùng các bạn diễn Hoài Linh, Việt Hương, Thúy Nga…

Chí Tài thường được giao những vai diễn phản diện, lăng nhăng. Các vai của ông phần lớn mang tính chất làm nền cho các bạn diễn nhiều hơn nhưng vẫn tạo được dấu ấn riêng bởi sự duyên dáng của mình.

Tại hải ngoại, Chí Tài tham gia nghệ thuật cho sân khấu Thúy Nga Paris By Night. Ông cũng hay về Việt Nam đi lưu diễn ở nhiều tỉnh thành. Ông làm giám khảo trong nhiều chương trình gameshow truyền hình như Người bí ẩn, Hội ngộ danh hài, Ca sĩ bí ẩn…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.