Showbiz

Cát Tường: Hơn 40 tuổi vẫn làm bố mẹ lo lắng

25/05/2019, 15:44

Cát Tường tâm sự ở tuổi 40, cô vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ gia đình và làm bố mẹ lo lắng cho mình.

img
Nghệ sĩ Cát Tường hạnh phúc bên người mẹ yêu quý của mình

Mới đây, Cát Tường khiến nhiều người cảm thấy ấm lòng thay khi cô chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc, vui vẻ bên mẹ của mình. Kèm theo đó, nữ diễn viên cũng gửi những lời tâm sự về người mẹ của mình gây nhiều xúc động.

Theo nữ nghệ sĩ, cô cảm thấy mình thật may mắn khi luôn được sự che chở của ba mẹ. Dù cô chưa làm được việc gì báo hiếu cho ba mẹ mà chỉ toàn là "báo cô, báo thầy". Lúc nhỏ, cô là người ham chơi, lại yêu sớm nên hay bị ba mẹ đánh, vừa đánh vừa dạy. Thế nhưng ở tuổi ấy, Cát Tường lại là đứa trẻ lỳ lợm. Dù bị đánh đau nhưng cô vẫn thường xuyên phạm lỗi.

"Lúc 2 mươi mấy tuổi thời làm ca sỹ, mỗi tối hát xong, mình đi chơi đến 2 - 3h sáng về đến nhà. Lúc nào mẹ cũng chờ cửa, không la câu nào, chỉ nói "đi dữ", rồi vào thắp 3 cây nhang lên bàn thờ đều đặn mỗi đêm. Đến giờ hơn 40 tuổi rồi, mình vẫn luôn làm ba mẹ lo lắng. Đúng là bất hiếu thật. Khi mình vui, ba mẹ vui theo. Khi mình buồn, ba mẹ buồn gấp bội", Cát Tường bộc bạch.

img
Bức thư tay mẹ cô gửi con gái

Thậm chí bây giờ đã lớn, ở tuổi tứ tuần, Cát Tường vẫn được mẹ chăm sóc. Nữ nghệ sĩ khoe cô lên xe đi làm và nhận được một tờ giấy mà mẹ viết tay. Mẹ cô dặn: "Chỉ nói những điều mình biết đúng sự thật - không phổ biến những điều gian dối. Chúng ta biết rằng mình không thể chuộc lại những tai hại gây ra khi nói sai, nói xấu, khi suy diễn bừa bãi và tệ hơn nữa vu khống và bịa đặt. Nếu có một lương tâm ngay chính, biết yêu chuộng chân lý, chúng ta có thể đem lại tốt đẹp khi sử dụng truyền thông".

Những ngày qua, Cát Tường gây chú ý khi cô dừng dẫn chương trình Bạn muốn hẹn hò và thế vào đó là MC Nam Thư. Trong một livestream của mình, Cát Tường đã nghẹn ngào khi thấy khán giả thắc mắc lý do cô không tiếp tục dẫn chương trình nữa. Theo Cát Tường, cô bị cắt hợp đồng chứ bản thân không hề muốn rời khỏi "Bạn muốn hẹn hò".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.