Showbiz

Cát Tường nhận mình "khùng khùng điên điên, cứ có chuyện là phang người ta"

03/08/2020, 09:01

MC Cát Tường tự nhận mình là người không biết ngọt ngào, xã giao để lấy lòng người khác.

img
Cát Tường tự nhận mình thất thường, hay nóng giận

Trong showbiz Việt, MC Cát Tường vốn vẫn được biết đến là một nghệ sĩ thẳng thắn, luôn không ngại nỏi thẳng các vấn đề. Trong chương trình "1001 Câu chuyện thật" mới đây, Cát Tường cho biết đây chính là điều khiến cô gặp khó khăn trong công việc. Bởi trong nghề, nhiều lúc phải ngọt ngào, nhẹ nhàng, biết xã giao, lấy lòng người khác mới có cơ hội.

Bản thân cô dù thẳng thắn nhưng không hề xấu bụng, nói xong điều gì thì thôi. Nhưng cô lại thẳng đến mức nhiều khi nói khiến người ta tự ái, và nhiều người thậm chí còn giận ra mặt.

"Bà mối" kể lại có lần một người làm truyền thông đã nói thẳng với cô rằng chính tính cách đó làm cản trở sự nghiệp của Cát Tường. Bởi với năng lực của cô, đáng lý phải nổi tiếng hơn bây giờ rất nhiều. Người này còn cho biết mỗi lần làm chương trình, khi đề xuất mời Cát Tường thì lập tức các sếp và những nhân viên làm cùng đều gạt đi vì "ngán quá". Họ chê Cát Tường khó chịu, khó chiều.

img

"Tôi nghe xong nóng hết cả lỗ tai. Tôi hỏi lại xem tôi khó chịu, khó chiều ở chỗ nào thì người đó kể: "Mấy người làm chương trình bảo chị nóng giận thất thường, đồ ăn đưa tới mà khó ăn hoặc bị nguội, chị đều tỏ thái độ khó chịu, bực mình, không ăn. Có lúc chị vui vẻ nhưng cũng có lúc khó chịu, khó tính. Điều đó khiến họ không muốn em mời chị", Cát Tường kể lại.

Nhận được lời góp ý chân thành, nữ nghệ sĩ đã tỉnh ngộ và từ đó, cô cố gắng thay đổi bản thân, học cách khéo léo như người khác.

"Tôi cũng tức bản thân mình lắm. Không phải tôi ghét bỏ, không yêu quý mọi người, nhưng không hiểu sao lại nóng giận thất thường. Tôi tự bào chữa cho mình là do tâm sinh lý không ổn định", nữ nghệ sĩ tâm sự.

img

Mặc dù tính cách nóng nảy nhưng sau khi xả hết cơn giận, Cát Tường lại thường nhận thấy mình đã sai và hối hận, nhưng đã quá muộn màng. Và điều đó đã khiến cô đánh mất cơ hội trong công việc và cuộc sống.

Hiện tại, MC của "Hẹn ăn trưa" đã thay đổi tâm tính của mình rất nhiều. Cô tự nhận nếu trước đây, mình khó tính 10 phần thì bây giờ chỉ còn 3, 4 phần. Bản thân cô từng hay "khùng khùng điên điên, cứ có chuyện là phang người ta luôn", nhưng giờ Cát Tường đã thay đổi, tính cách nhẹ nhàng hơn nhiều.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.