Showbiz

Cát Tường phẫn nộ bị vu vạ phát biểu "đừng bắt nghệ sĩ sao kê"

05/09/2021, 13:43

Cát Tường bức xúc khi câu chuyện chia sẻ về vấn đề từ thiện của mình bị bóp méo, khiến cô bị “ném đá”.

Giữa lúc từ khóa “sao kê” đang hot trên mạng xã hội, Cát Tường mới đây bày tỏ sự bất bình khi có những trang tin giật tít cô phát biểu chuyện từ thiện, sao kê của nghệ sĩ. Điều đó khiến cô bị nhiều người chỉ trích.

img

Cát Tường bị vu vạ phát ngôn nghệ sĩ không có nghĩa vụ làm từ thiện nên không cần sao kê

Theo nữ MC, mấy ngày qua, nhiều người đã vào trang cá nhân của cô để chửi thề, hỏi cô phát biểu chuyện từ thiện khiến cô không hiểu chuyện gì. Đến khi xem được những hình ảnh những bài viết giật tít “Cát Tường: Nghệ sĩ không có nghĩa vụ phải từ thiện nên đừng bắt họ sao kê”, cô mới vỡ lẽ.

Theo lời giải thích của “bà mối”, cách đây 1 tháng, cô đăng trên Youtube một video với nội dung “Cát Tường chỉ trích những anh hùng bàn phím yêu cầu nghệ sĩ làm thiện nguyện”.

Sau đó, có một trang nào đó đã chụp hình trên Youtube của cô rồi tự viết bài. Bản thân Cát Tường cũng chưa đọc bài viết này, nhưng cái tít có liên quan hai từ “sao kê” khiên cô bỗng dưng bị chỉ trích.

“Mọi người nhớ xem clip cho kỹ để soi, rồi đọc lại bài viết xem tôi có nói gì liên quan đến chuyện thiên hạ không? Đời tôi, tôi lo chưa xong. Ba má dạy tôi không nói những điều mình không biết, không dựng chuyện, không đặt điều. Ai lỡ làm như vậy, hãy dành ít phút lắng nghe tiếng nói từ lương tâm và trái tim của mình đi”, nữ nghệ sĩ bày tỏ.

img

Trong mùa dịch bệnh, Cát Tường cũng tích cực làm thiện nguyện, hỗ trợ thực phẩm cho những người khó khăn

Cô cho rằng, trong thời gian này, điều tốt nhất mỗi người nên làm là giữ sức khoẻ cho gia đình và bản thân. Đó cũng là cách giúp cho xã hội.

Trước đó, trong video nhắn gửi tới các “anh hùng bàn phím”, Cát Tường khẳng định Việt Nam không có luật bắt ai phải làm thiện nguyện. Cũng không có quy định nào bắt nghệ sĩ phải đi từ thiện. Mọi điều đều xuất phát từ cái tâm của mỗi người.

Nữ nghệ sĩ cho biết có lúc, cô chia sẻ hình ảnh hái mướp trong vườn nhà với con nhưng cũng có bình luận bảo cô đăng bậy bạ, không đi làm từ thiện, chống dịch.

“Tôi ở nhà là đã giúp xã hội chống dịch rồi. Bạn muốn tôi làm từ thiện, bạn chỉ đi tôi sẽ làm. Bạn đã làm chưa? Bạn làm rồi thì chụp lại để tôi bắt chước. Tôi không biết làm. Chừng nào tôi thích tôi sẽ làm và nếu làm, tôi cũng không có nhu cầu phải trình báo cho bạn”, cô bức xúc.

"Bà mối" khẳng định, bản thân cô làm thiện nguyện trước hết là để mình vui, cho cái tâm mình được vui và muốn tích đức cho ba mẹ và con cái sau này. Cô chưa nghĩ tới những giá trị mang lại cho người khác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.