Showbiz

Cát Tường phẫn nộ, đáp trả khi bị gọi "nghệ sĩ bẩn" vì phát ngôn về sao kê

16/01/2022, 21:51
image

Cát Tường khẳng định, câu nói của cô bị cắt cúp gây ra hiểu lầm, khiến cô bị nhiều người chửi rủa là "nghệ sĩ bẩn".

Nghệ sĩ Việt Hương và Cát Tường trở thành tâm điểm tranh cãi với những phát ngôn về chuyện từ thiện. Mới đây, Cát Tường chính thức lên tiếng sau khi bị nhiều chỉ trích về phát ngôn của mình liên quan tới việc sao kê từ thiện.

Cát Tường cho biết vài ngày qua, trang cá nhân của cô có nhiều bình luận tục tĩu, chỉ trích, chửi rủa cô là “nghệ sĩ bẩn”. Thậm chí, một số người tự nhận là fan của cô nhưng giờ tuyên bố không thích cô nữa, bởi phát ngôn “kêu gọi từ thiện không cần sao kê”.

img

Nghệ sĩ Cát Tường bất bình vì phát ngôn về sao kê bị cắt ghép

Nữ nghệ sĩ khẳng định, đây là câu nói bị cắt ghép. Cô đã tìm lại video livestream của Việt Hương trên Tik Tok nhưng bản livestream này không còn nữa. Chỉ có một số đoạn được dân mạng cắt ra và cắt cúp, gây hiểu lầm.

“Tôi nói gì đều nhớ hết, vì luôn kiểm soát được lời nói của mình. Ai có đoạn video tôi phát ngôn như vậy thì gửi cho tôi. Nếu phát biểu sai, tôi xin cúi đầu nhận lỗi. Nhưng tôi đâu nói câu đó?

Tôi bước lên xe của chị Hương khi chị đang cãi lộn với antifan. Tôi chỉ nói với chị là “Tâm bình khí hòa, nóng làm gì? Chị em mình lo đi quay phim đi, ngày mai mình có tiền đi làm từ thiện, không cần sao kê”. Vậy mà mấy người cắt cúp để thành “Kêu gọi từ thiện không cần sao kê”, Cát Tường bất bình.

img

Nghệ sĩ Việt Hương và Cát Tường gây xôn xao với phát ngôn về từ thiện

Đồng thời, “bà mối” cũng bất bình khi cô cười cũng bị xuyên tạc là cười mỉa mai, thách thức cộng đồng mạng.

Tuy nhận phải nhiều chỉ trích chỉ vì thông tin không đúng, Cát Tường nhấn mạnh mình chỉ bận tâm tới những nói rằng trước đây rất thích cô, nhưng giờ đã hết thích. Còn lại, cô không chấp antifan vì hiểu nghề của mình là “làm dâu trăm họ”, khó làm hài lòng hết người khác.

“Suốt mùa thị phi vừa qua, tôi đã cố gắng né tránh mọi điều tiếng thị phi, chỉ đi làm và đi về, thi thoảng gặp bạn bè để xả stress. Do đó, mong mọi người đừng kéo tôi vào những lùm xùm để phiền hà thêm”, nữ nghệ sĩ thổ lộ.

Trước đó, Việt Hương đã livestream giao lưu với khán giả khi đang đi trên ô tô. Khi đang nói chuyện, nữ danh hài bất ngờ bị cư dân mạng đòi sao kê và tố vô trách nhiệm khi làm từ thiện. Việt Hương đã nổi nóng, đáp trả lại, khẳng định cô không kêu gọi từ thiện thì không cần sao kê.

Ngồi bên cạnh, Cát Tường khuyên đàn chị bình tĩnh lại. Trong đó, cô nói "Mình ngủ một giấc cho ngon, mai mình dậy đi làm mình có tiền, có tiền mình đi từ thiện nữa. Mình không sao kê”.

Dù ý nói là tiền do mình tự bỏ ra làm từ thiện thì không cần sao kê, nhưng phát ngôn này của Cát Tường lại bị cho là phản cảm, khiến nữ nghệ sĩ nhận “gạch đá”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.