Showbiz

Cát Tường phản pháo nghi vấn “sửa mặt nát bét”

10/06/2021, 16:35

Nghệ sĩ Cát Tường thẳng thắn nói về nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ trên gương mặt mình.

img

Nhan sắc của nghệ sĩ Cát Tường ở tuổi 43

Ngoài tuổi tứ tuần, nghệ sĩ Cát Tường vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật. Cô sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, sắc sảo. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ cũng dính nghi vấn đụng chạm dao kéo.

Trong livestream giao lưu với khán giả mới đây, Cát Tường thẳng thắn nói về nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ của mình. Cụ thể, cô kể khi đăng những hình ảnh thuở còn nhỏ, cô nhận được nhiều lời khen ngợi về vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu lúc nhỏ.

img

img

img

Nhan sắc trong trẻo, xinh đẹp của Cát Tường thuở còn trẻ

Thế nhưng, có bình luận lại cho rằng, Cát Tường lạm dụng dao kéo khiến gương mặt bây giờ không còn giữ được đường nét của mình như xưa.

“Họ nói “Hồi nhỏ đẹp quá trời, bây giờ sửa tùm lum thấy ghê” khiến tôi rất buồn. Tôi bị mang tiếng. Tôi đâu có sửa gì tùm lum, chỉ cắt cánh mũi. Còn mắt, sống mũi, môi của tôi vẫn như xưa, lúm đồng tiền cũng như xưa. Tôi chỉ nhúng chân vào sình mà cả người tôi dính sình. Họ nói mặt tôi sửa nát bét mà tôi tức”, Cát Tường tâm sự.

Đồng thời, nữ nghệ sĩ cũng tiết lộ về da mặt, cô chưa hề đụng chạm hay tiêm chất gì để làm căng da mặt, xóa nếp nhăn. Ngoài trừ cánh mũi được cắt, toàn bộ gương mặt của cô đều tự nhiên.

img

Cát Tường khẳng định, cô chỉ cắt cánh mũi và không động chạm gì khác tới gương mặt

“Tôi muốn minh oan cho nhan sắc của mình. Nhan sắc của tôi là do cha mẹ cho, trời cho. Tôi cũng muốn khuyên những ai có nhu cầu đi làm đẹp hãy cân nhắc kỹ và suy xét lại”, nữ nghệ sĩ chia sẻ.

Cát Tường sinh năm 1977, là một nghệ sĩ đa năng khi từng làm ca sĩ, diễn viên, MC. Cô từng gây ấn tượng trong nhiều bộ phim như "Đồng tiền xương máu", "Cô gái xấu xí", "Bến nước mười ba", "Phục hận"... Bên cạnh đó, Cát Tường cũng được yêu mến ở những chương trình mai mối như "Bạn muốn hẹn hò", "Hẹn ăn trưa".

Trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ và vài cuộc tình, hiện Cát Tường đang làm mẹ đơn thân. Con gái của nữ nghệ sĩ hiện tại đi du học tại Úc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.