Showbiz

Cát-xê tiền tỷ, sao Trường Giang vẫn chưa bao giờ thấy "cục tiền"?

18/05/2020, 14:00

Dù có cát-xê cao nhưng Trường Giang chưa bao giờ nhìn thấy tiền của mình vì tiền anh kiếm được đều được chuyển vào tài khoản của Nhã Phương.

img
Dù cát-xê cao cỡ nào, Trường Giang cũng chưa thấy "cục tiền" bao giờ từ khi lấy vợ

Sau khi kết hôn cùng Nhã Phương, Trường Giang cho biết vợ chính là "tay hòm chìa khóa", quản lý tài chính trong gia đình. Trong chương trình "Kỳ tài thách đấu" mới đây, nam diễn viên tiếp tục tiết lộ về vấn đề tài chính của bản thân.

Cụ thể, khi các nghệ sĩ cùng bàn bạc về sự khác nhau giữa phụ nữ và đàn ông, Hari Won cho biết, phụ nữ giỏi hơn đàn ông ở khoản tính toán vì người vợ luôn biết cách quán xuyến, chi tiêu tiền bạc trong gia đình. Lâm Vỹ Dạ cũng đồng tình với suy nghĩ này và cho rằng, đàn ông đi làm về chỉ quăng cục tiền là xong.

Nghe tới đây, Trường Giang lập tức phản bác: "Riêng anh chưa bao giờ thấy cục tiền để quăng. Thậm chí, anh còn không biết con số là bao nhiêu". Nam MC hóm hỉnh còn chia sẻ thêm: "Anh đi ăn xong rồi cà thẻ, họ nói thẻ hết hạn, hoặc người ta nói xin lỗi anh, dù thẻ tên anh nhưng mã thẻ không phải của anh".

img
Nhã Phương là người nắm giữ tài chính trong gia đình sau khi kết hôn cùng Trường Giang

Câu chuyện này của "Chàng hề xứ Quảng" khiến cả trường quay cười ồ. Bởi lẽ, anh được biết đến là một trong những nghệ sĩ có cát-xê cao ngất ngưởng trong làng giải trí hiện nay. Từ năm 2016, đã có thông tin cát-xê đóng phim điện ảnh của Trường Giang là 1 tỷ đồng. Chưa kể, anh là gương mặt đắt show, quen mặt với khán giả khi xuất hiện dày đặc trong nhiều gameshow đình đám.

Qua lời của Trường Giang, có thể thấy ở nhà, vợ của nam MC là người giữ mọi tiền bạc của anh và Trường Giang từ lâu đã coi đó là điều hiển nhiên. Chính Trường Giang từng tiết lộ, quản lý là người nhận cát-xê của anh sau mỗi dự án. Mỗi tháng, người quản lý sẽ chuyển thẳng tiền vào tài khoản của Nhã Phương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.