Showbiz

Catwalk "lắc lư" tại Miss Grand International, Kiều Loan chưa hài lòng

18/10/2019, 09:24

Á hậu Kiều Loan khoe vóc dáng gợi cảm tại phần thi bikini tại Hoa hậu Hòa bình Thế giới được tổ chức ở Venezuela.

img
Á hậu Kiều Loan trình diễn trang phục bikini tại Hoa hậu Hòa bình Thế giới

Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2019 (Miss Grand International) vừa mở đầu chuỗi vòng thi phụ với phần thi bikini. Cuộc thi có 60 đại diện từ các quốc gia, trong đó đại diện Việt Nam là Á hậu Kiều Loan.

Vẫn với bộ bikini mà BTC chuẩn bị, đại diện Việt Nam đã bất ngờ tự “chế” trang phục, đan 2 dây chéo nhau để tạo ra sự khác biệt trong dàn thí sinh còn lại. Cách đây vài ngày, người đẹp này cũng xin stylist cho mình xẻ chiếc váy dạo biển cao hơn để khoe trọn đôi chân dài.

Ngay khi MC vừa đọc tên đại diện Miss Grand Vietnam, Kiều Loan nhanh trí tạo dáng khoe góc mặt hoàn hảo. Phá bỏ sự an toàn, cô cột tóc cao và pose dáng nắm tóc. Người đẹp sải bước trình diễn màn catwalk bên hồ bơi với tóc cột cao lắc lư. Sau phần thi, Kiều Loan tiết lộ, suýt chút nữa cô dẫm phải đinh không biết là do ai vô tình làm rơi trên sàn.

img

Nàng á hậu cũng bày tỏ, cô chưa thực sự hài lòng với phần thể hiện của mình tại vòng thi này. "Mặc dù chỉ là phần thi phụ nhưng Loan vẫn đầu tư kỹ lưỡng cho nó, từ tóc tai đến bikini và cách pose dáng ra làm sao mới đủ thu hút. Lúc catwalk, Loan đã suýt vấp vì đinh rơi giữa sàn nhưng Loan vẫn bình tĩnh hoàn thành nốt phần thi của mình", cô nói.

Phần thi trình diễn trang phục bikini là một trong những phần thi phụ bắt buộc nằm trong khuôn khổ cuộc thi Miss Grand International, bên cạnh các phần thi khác là phần thi interview (18/10) và phần thi quốc phục (21/10). Kết quả của các phần thi phụ sẽ được công bố vào đêm chung kết diễn ra vào ngày 25/10.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.