Showbiz

Cậu bé 4 tuổi Việt Nam khiến "Hoàng tử cá heo" Vitas thích thú

19/05/2021, 06:47
image

Vitas thể hiện sự thích thú khi chia sẻ video phần trình diễn của thí sinh nhí Việt Nam cover "Opera #2".

img

Thí sinh nhí Trần Hoàng Gia Phúc cover lại màn trình diễn "Opera #2" của Vitas

"Hoàng tử cá heo" người Nga Vitas vừa chia sẻ một phần trình diễn trong chương "Siêu tài năng nhí" của cậu bé 4 tuổi Trần Hoàng Gia Phúc lên trang fanpage chính thức của mình. cụ thể, trong tập 6 của chương trình, Gia Phúc đã có màn cosplay Vitas đầy đáng yêu, nhận được nhiều lời khen ngợi của các giám khảo Trấn Thành, Hari Won và ca sĩ Ngọc Sơn.

Giám khảo Trấn Thành cho rằng, điểm mạnh của cậu bé 4 tuổi là nhạc đi tới đâu, bé có thể đi đúng cảm xúc tới đó. Khi biết cậu bé luyện tập rất nhiều ngày cho tiết mục này tới mức phải đi khám họng, Trấn Thành hài hước: "Con ca cỡ đó mà không ho sao được. Mai mốt tập ít lại thôi nhé".

Phần thi của Gia Phúc tạo được nhiều ấn tượng. Nam danh ca người Nga bày tỏ sự thích thú khi thí sinh nhí trong chiếc áo vest sao chép lại y đúc phong cách của mình. Anh giới thiệu trên trang fanpage có 1,9 triệu người theo dõi: "Hãy xem cậu bé 4 tuổi đáng yêu này hát "Opera #2" của Vitas trên chương trình truyền hình Việt Nam ′′Siêu tài năng nhí".

img

Vitas chia sẻ phần thi của Gia Phúc trên fanpage của mình

Bên dưới bài đăng, khán giả ngoại quốc đã để lại nhiều bình luận thán phục cậu bé là 4 tuổi Việt Nam: "Cậu bé đáng yêu quá", "Bé đã có những động tác rồi, còn giọng hát có thể rèn luyện trong tương lại. Trong tương lai Vitas có đối thủ rồi", "Hài hước quá, tôi đã cười rất vui. Điều đó cho chúng ta thấy những đứa trẻ luôn quan sát từ người lớn từ những điều nhỏ nhặt nhất", "Cậu bé rất tuyệt vời. Tiến lên nào nhóc", "Thí sinh dễ thương nhất tôi từng thấy"....

Vitas sinh năm 1979, là nghệ sĩ được biết đến với giọng falsetto, âm vực lên tới năm quãng tám. Chàng ca sĩ người Nga từng được đặt cho biệt danh "Prince of the Dolphin Voice" (Hoàng tử mang giọng ca cá heo). Bản hit "7th Element" của Vitas được cho là ca khúc khó hát nhất thế giới bởi giai điệu và cách hát.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.