Showbiz

"Cậu bé dân ca" Hồ Văn Cường đen nhẻm "lột xác" phổng phao, nam tính

15/09/2020, 14:49

Hồ Văn Cường 17 tuổi đã có nhiều thay đổi về ngoại hình, không còn là cậu bé nghèo đen nhẻm năm nào.

img
Hồ Văn Cường hiện tại đã 17 tuổi

Mới đây, Hồ Văn Cường đã gây bất ngờ khi xuất hiện trong chương trình "Ca sĩ bí ẩn". Được biết, con nuôi của Phi Nhung đã giấu mẹ nuôi để tham gia chương trình nên Phi Nhung không hề biết sự có mặt của Hồ Văn Cường. Cô đã thẳng tay loại cậu vì nghĩ không phải ca sĩ.

Cho đến khi Hồ Văn Cường tháo mặt nạ, tất cả các nghệ sĩ đều vỡ òa. Phi Nhung khẳng định, dù sống chung một nhà nhưng con trai không hề thông báo về việc sẽ tham gia show cùng mẹ. Nữ ca sĩ đã nhắc nhở con trai nuôi: "Con làm tim mẹ rớt ra rồi. Cường à, mẹ con mình ở trong cùng một nhà, có gì thì nói chuyện với nhau. Đừng bao giờ lặp lại một lần nào như vậy nữa không mẹ chết tại chỗ ngay đấy".

img
Không chỉ ngoại hình mà giọng hát của Hồ Văn Cường cũng nam tính, trầm hơn

Sự xuất hiện của Quán quân Vietnam Idol Kids 2016 cũng khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng với màn "lột xác" cả về ngoại hình lẫn giọng hát. Không còn là "cậu bé dân ca" gầy nhom, đen nhẻm và luôn mang dáng vẻ tự ti năm nào, Hồ Văn Cường giờ đây đã lớn phổng phao.

Gương mặt cậu không có nhiều nét quá thay đổi nhưng ngoại hình được chăm chút, nhuộm tóc như một "hot boy". Ca sĩ nhí 17 tuổi cũng đã vỡ giọng, sở hữu giọng hát nam tính ngọt ngào. Cách giao lưu của cậu cùng khán giả và giám khảo cũng trở nên chuyên nghiệp hơn.

img
Hồ Văn Cường khi xuất hiện tại chương trình Vietnam Idol Kids 2016

Hồ Văn Cường gây "sốt" khi tham gia chương trình Vietnam Idol Kids 2016 (Thần tượng âm nhạc nhí) mùa đầu tiên. Cậu bé quê Tiền Giang 13 tuổi năm đó được yêu thích bởi giọng hát truyền cảm, giàu cảm xúc. Hoàn cảnh gia đình khó khăn của Cường càng khiến nhiều người thương cậu bé hơn.

img
Quán quân Vietnam Idol Kids 2016 bên mẹ ruột và mẹ nuôi

Sau cuộc thi, Hồ Văn Cường được ca sĩ Phi Nhung nhận làm con nuôi và được đón lên TP.HCM sống cùng nữ ca sĩ và bố mẹ đẻ. Phi Nhung vừa lo ăn học, vừa định hướng con đường ca hát chuyên nghiệp cho Hồ Văn Cường. Cậu bé cũng được theo học ở một ngôi trường quốc tế để phát triển tư duy và con người.

Nhờ có sự giúp đỡ của mẹ nuôi, Hồ Văn Cường ngày càng thay đổi. Cậu bé được mẹ nuôi dẫn thi biểu diễn ở nhiều chương trình trong và ngoài nước, giúp cuộc sống của cậu và gia đình trở nên khấm khá hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.