Chất lượng sống

Cậu bé Quảng Bình hát "Mưa chiều miền Trung" đốn tim cộng đồng mạng

06/06/2018, 12:15
image

Với chất giọng mượt mà, truyền cảm, cậu bé Quảng Bình hát "Mưa chiều miền Trung" đã đốn tim cộng đồng mạng.

cau-be

Cậu bé Nguyễn Quốc Linh có giọng hát gây sốt cộng đồng mạng

Vừa qua, đoạn clip ghi lại hình ảnh cậu bé thể hiện ca khúc "Mưa chiều miền Trung" được chia sẻ trên nhiều diễn đàn và gây sốt cộng đồng mạng.

Chỉ tính riêng ở trang Facebook Quảng Bình Info, đoạn clip đã nhận được hơn 300 nghìn lượt xem và 5 nghìn lượt chia sẻ. Giọng hát của Quốc Linh được rất nhiều facebooker ví như giọng ca của các ca sĩ nổi tiếng như Quang Lê, Quang Linh, giọng ca nhí Hồ Văn Cường ....

Được biết, cậu bé là em Nguyễn Quốc Linh (13 tuổi, ngụ xã Phúc Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình).

Nguồn video: Fb Quảng Bình Info

Với chất giọng mượt mà, truyền cảm, ấm áp cùng gương mặt biểu cảm, nhiều người đã đề nghị gia đình bé nên đăng ký cho con dự thi Giọng hát Việt nhí.

“Bé Linh hát trực tiếp còn hay thế này, huống gì vào phòng thu, được các huấn luyện viên tên tuổi trong nước đào tạo. Tài năng không đợi tuổi. Dự thi đi con” – một bình luận dành cho Quốc Linh.

cau-be2

Cư dân mạng dành lời khen cho giọng hát của Quốc Linh.

Chia sẻ với PV Báo Người Lao Động, em Nguyễn Quốc Linh cho biết đoạn clip nói trên em hát tại một ki-ốt may quần áo ở TP Đồng Hới. Khi em xuống đây chơi và đi sửa quần áo thì được mấy chị đề nghị hát tặng nên em đã thể hiện ca khúc "Mưa chiều miền Trung".

Gia đình của Quốc Linh cho biết em thích hát và thích dòng nhạc bolero, nhạc quê hương trữ tình và thường xuyên nghe nhạc của các chú Quang Linh, Quang Lê. Ước mơ của Linh sau này là được làm ca sĩ vì vậy gia đình cũng đang tìm hiểu và sẽ cho em đi học thêm đồng thời đăng ký cho cậu bé tham gia các cuộc thi âm nhạc để thỏa niềm đam mê của con.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.