Hạ tầng

Cầu Cà Mau đã thông xe trở lại sau thời gian “trễ hẹn”

03/10/2019, 19:30

Sau khi được gia hạn thêm một tháng để sửa chữa hư hỏng, cầu Cà Mau đã được thông xe trở lại.

img
Cầu Cà Mau đã được thông xe trở lại sau thời gian sửa chữa

Chiều 3/10, ông Lê Thành Huấn, Phó Giám đốc Sở GTVT tỉnh Cà Mau cho biết, hiện tại mặt cầu Cà Mau đã được khắc phục, sửa chữa xong và cho phép tất cả các phương tiện lưu thông bình thường trở lại.

Ghi nhận của PV Báo Giao thông, mặt cầu Cà Mau đã được thảm nhựa chắc chắn, vạch kẻ phân làn đường cũng đã được sơn mới, phần lề bộ hành đã làm xong và lan can hai bên cầu cũng đã được lắp đặt mới đảm bảo an toàn cho người và phương tiện lưu thông.

Trước đó, Sở GTVT tỉnh Cà Mau đã có thông báo tạm ngưng lưu thông xe ô tô qua cầu Cà Mau (TP Cà Mau, Cà Mau) trong thời gian 84 ngày (từ ngày 28/6 đến 22/9) để đơn vị thi công sửa chữa hư hỏng.

Để tạo điều kiện cho đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ sửa chữa, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã đồng ý chủ trương cho tạm ngưng tất cả các loại xe lưu thông qua cầu Cà Mau đến hết ngày 30/8.

Tuy nhiên, hết thời gian tạm ngưng, cầu Cà Mau vẫn chưa thể thông xe trở lại. Vì vậy, Sở GTVT tỉnh Cà Mau đã xin UBND tỉnh Cà Mau gia hạn thời gian tạm ngưng lưu thông xe ô tô qua cầu Cà Mau đến hết tháng 9/2019.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.