Showbiz

Cầu cứu tình trẻ giữa đêm, “Thiên hậu Châu Á” gây sốc với gương mặt đáng sợ

12/10/2020, 20:20

Có thể do góc quay, gương mặt của Tiêu Á Hiên bỗng méo mó khiến nhiều người bất ngờ.

img
Gương mặt của Tiêu Á Hiên khiến cô bị nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ hỏng

Sohu đưa tin vào tối ngày 11/10, nữ ca sĩ Tiêu Á Hiên bất ngờ đăng tải một đoạn video khá lạ, dài 15s lên mạng xã hội. Thông tin trong đoạn video có lẽ là thông tin riêng tư mà nữ minh tinh muốn gửi cho bạn trai, nhưng lại vô tình bị công khai.

Trong đoạn video, Tiêu Á Hiên thủ thỉ: “Lạnh quá! Đưa thẻ chìa khóa cho em càng sớm càng tốt được không? Sau khi tắm xong, không tìm thấy chìa khóa đâu”.

Có thể thấy, nữ ca sĩ đang mặc một chiếc áo choàng tắm màu trắng và mái tóc mới gội chưa kịp khô. Giọng điệu của cô không rõ ràng, dường như đang say rượu và lè nhè. Khoảng 15 phút sau khi video được đăng tải, giọng ca 41 tuổi đã xóa video. Nhưng cộng đồng mạng đã nhanh chóng phát tán video ở khắp các trang mạng xã hội.

img
Minh tinh xứ Đài khẳng định, cô chỉ bị đăng nhầm

Chiều ngày 12/10, nữ ca sĩ Đài Loan cho biết, thực chất đoạn video cô muốn gửi tới bạn trai kém 16 tuổi để nhờ giúp đỡ. Vì phòng tắm bị hỏng nên cô phải xuống bể bơi dưới nhà nhưng lại quên mang thẻ chìa khóa về phòng. Tuy nhiên, do nhầm nên nên video bị đăng lên trang cá nhân. Cô cũng khẳng định mình không hề ở trạng thái không tỉnh táo mà chỉ là bị nhầm.

“Tôi không uống rượu. Lúc đó lạnh quá, tôi chỉ quấn khăn tắm vì thấy lạnh. Sao tôi có thể cố tình đăng video kiểu này? Ai không muốn mình trông xinh xắn hơn”.

Đáng chú ý, góc quay trong video cũng khiến gương mặt của Tiêu Á Hiên hơi méo mó. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ cô đã phẫu thuật thẩm mỹ thất bại nên mới có sự thay đổi trên gương mặt một cách đáng sợ như thế. Trên thực tế từ năm 2013, nữ ca sĩ đã thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ để có đôi mắt to. Những năm sau đó, nhiều người cho rằng gương mặt cô liên tục biến đổi mỗi lần xuất hiện và nhận định, Á Hiên lạm dụng tiêm botox, bơm môi, gọt cằm.

img
Gương mặt của nữ ca sĩ thay đổi thời gian qua
img
Trước đây, nữ ca sĩ cũng từng khiến dư luận "dậy sóng" khi đăng video và gọi: "Bồ nhí"

Đây không phải lần đầu tiên Tiêu Á Hiên gặp sự cố vì đăng video. Năm 2019, cô từng đăng video ngủ gật trước ống kính và nói mình nhớ “bồ nhí”. Video đó đã khiến dư luận dậy sóng.

Mặc dù sau đó, Tiêu Á Hiên đã lên tiếng giải thích rằng mình đang muốn nói tới thú cưng của mình, nhưng cô vẫn gây tranh cãi bởi đang ở trong tình thế say xỉn. Không ít người đã bày tỏ sự đồng cảm với “Thiên hậu Châu Á” vì cô đang điều trị bệnh trầm cảm, và lo lắng cho tình trạng sức khỏe của cô.

img
Tiêu Á Hiên công khai bạn trai kém 16 tuổi

Tiêu Á Hiên sinh năm 1979 tại Đài Bắc, là một nữ ca sĩ nổi tiếng người Đài Loan. Cô được coi là một trong những nghệ sĩ toàn năng và lôi cuốn nhất Trung Quốc và là Thiên hậu (diva) hàng đầu châu Á. Cô cũng là một trong những mỹ nhân có tình sử phức tạp nhất làng giải trí Hoa ngữ.

Năm 2019, cô gây xôn xao làng giải trí khi công khai tình cảm với bạn trai kém 16 tuổi tên Hoàng Hạo, kém nữ ca sĩ 16 tuổi. Chuyện tình nàng 41, chàng 25 đã khiến cặp đôi bị vướng nhiều tranh cãi, dị nghị nhưng họ vẫn cho thấy tình cảm khăng khít bên nhau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.