Giao thông

Cầu Đông Trù đạt giải Nhất hội thi Đồ án xuất sắc 2017

21/12/2017, 15:29

Đồ án tổng kết thiết kế và thi công cầu Đông Trù giành giải Nhất hội thi Đồ án xuất sắc-Ý tưởng sáng tạo...

14_140945

Đồ án tổng kết thiết kế và thi công cầu Đông Trù đạt giải Nhất Hội thi

Ngày 20/12, Tổng công ty Tư vấn thiết kế giao thông vận tải (TEDI – CTCP) đã tổ chức Hội thi Đồ án xuất sắc – Ý tưởng sáng tạo TEDI 2017. Đây là chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm 55 năm ngày thành lập TEDI (27/12/1962 – 27/12/2017) nhằm tổng kết, đánh giá và tôn vinh những thành quả lao động sáng tạo của đội ngũ cán bộ, kỹ sư trong lĩnh vực khảo sát thiết kế công trình GTVT.

Thông qua Hội thi, TEDI động viên và khuyến khích cán bộ, kỹ sư phấn đấu vươn lên trong việc nghiên cứu áp dụng khoa học công nghệ mới vào quá trình sản xuất, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất và chất lượng dịch vụ tư vấn trong lĩnh vực phát triển hạ tâng GTVT. Đồng thời, đây cũng là dịp để TEDI lựa chọn và xây dựng đội ngũ cán bộ khoa học kỹ thuật giỏi nghiệp vụ, chuyên môn, có năng lực tiếp thu và áp dụng một cách sáng tạo các công nghệ tiên tiến trong giai đoạn mới.

ha noi hai phong

Chủ nhiệm đồ án một số giải pháp thoát nước và kết cấu mặt đường cho dự án đường ô tô cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, bước thiết kế kỹ thuật (đạt giải Ba) trình bày tại Hội thi

Tại hội thi năm nay, Ban Tổ chức đã nhận được 40 đề tài từ các tác giả, nhóm tác giả đăng ký tham gia. Sau 2 vòng sơ tuyển, 20 đề tài được lựa chọn để đăng trong "Tuyển tập báo cáo Hội thi Đồ án xuất sắc – Ý tưởng sáng tạo TEDI 2017" và 10 đề tài lọt vào vòng chung khảo của hội thi. Đây là các báo cáo điển hình trong các chuyên ngành tư vấn khảo sát thiết kế của TEDI, với các nội dung phong phú, hấp dẫn, đóng góp trực tiếp cho sự phát triển cơ sở hạ tầng GTVT của đất nước.

Kết quả sau khi xem xét, đánh giá, lựa chọn một cách khách quan, công bằng, Ban Giám khảo đã trao một giải Nhất (trị giá 20 triệu đồng) cho đồ án tổng kết thiết kế và thi công cầu Đông Trù (Trung tâm Tư vấn quốc tế), hai giải Nhì (mỗi giải trị giá 15 triệu đồng), 3 giải Ba (mỗi giải trị giá 10 triệu đồng) và 4 giải Khuyến khích (mỗi giải trị giá 5 triệu đồng) cho các tác giả, nhóm tác giả. Tổng giá trị giải thưởng là 100 triệu đồng.

img

Vì sao ô tô nhập khẩu tăng đột biến dịp cuối năm?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.