Thời sự Quốc tế

Cầu gãy làm đôi ngay lúc quan chức đang cắt băng khánh thành

07/09/2022, 15:50
image

Sự việc xảy ra tại Cộng hòa Dân chủ Congo giữa lúc rất đông quan chức địa phương đang ở trên cầu và vừa đặt kéo cắt băng khánh thành.

Theo thông tin từ hãng NDTV ngày 7/9, một đoạn video quay lại sự việc xảy ra vào tuần trước được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy, ngay khi nữ đại biểu chuẩn bị cắt băng khánh thành thì cây cầu bất ngờ bị sập, gãy làm đôi.

Nữ đại biểu tỏ ra rất bất ngờ và lập tức kêu gọi người giúp đỡ. Nhân viên an ninh đã nhanh chóng chạy tới và kéo người này ra khỏi đống đổ nát.

img

Cây cầu tại Cộng hòa Dân chủ Congo bị sập giữa lúc khánh thành.

Một số quan chức khác có mặt trên cầu lúc đó cũng giật mình hoảng sợ nhưng may mắn không bị ngã xuống trong khi người dân ở gần đó vội vàng chạy tới giúp đỡ.

Cây cầu này được xây dựng để giúp người dân địa phương di chuyển trong mùa mưa bão do công trình tạm thời trước đó thường xuyên gặp sự cố.

Sau sự việc này, có nhiều video khác ghi lại hiện trường được đăng tải trên mạng xã hội và người dân địa phương chia sẻ rất mạnh kèm theo những lời chỉ trích, chế giễu về chất lượng xây dựng công trình.

Trong đó, một cư dân mạng chia sẻ qua nền tảng Twitter cho biết: "Đừng ngạc nhiên nếu chi phí xây cầu là hơn 1 triệu USD tiền của những người đóng thuế". Một người khác mỉa mai rằng: "Có lẽ, ruy băng đó là thứ duy nhất có thể giữ cây cầu".

Video Cây cầu tại Cộng hòa Dân chủ Congo bị sập giữa lúc khánh thành:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.