Thông tin doanh nghiệp

Câu lạc bộ Winner Sơn Minh trao quà từ thiện cho trẻ em mồ côi ở TP Thủ Đức

25/10/2022, 14:52

Sau một tháng ra mắt câu lạc bộ Winner Sơn Minh đã tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện, đến thăm và trao quà cho trẻ em mồ côi tại TP Thủ Đức.

Ngày 24/10, Đại diện HEAD Sơn Minh (Hệ thống cửa hàng bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm) cho biết, câu lạc bộ (CLB) Winner Sơn Minh vừa tổ chức chương trình “Đồng hành và sẻ chia” và trao tặng 25 triệu đồng dành cho các em mồ côi tại Làng Thiếu niên Thủ Đức (TP Thủ Đức).

img

Nhiều suất quà được trao cho các em mồ côi tại Làng thiếu niên Thủ Đức.

Đến dự có ông Nguyễn Minh Quân, Uỷ viên Ban thường vụ Thành đoàn (Phó Chủ tịch Hội đồng đội TP Thủ Đức). Ông Nguyễn Xuân Cường, Uỷ viên Ban chấp hành Thành đoàn (Uỷ viên Hội đồng đội TP Thủ Đức), ông Nguyễn Thanh Hải - Phó giám đốc trung tâm bảo trợ trẻ em làng thiếu niên Thủ Đức. Ông Đặng Ngọc Sơn, Giám đốc công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại dịch vụ Sơn Minh, ông Đặng Tiến Dũng, PGĐ công ty, ông Đặng Ngọc Hùng, PGĐ công ty.

CLB Winner Sơn Minh thành lập với mục tiêu tập hợp khách hàng yêu thích và sử dụng dòng xe Winner tại khu vực TP.HCM.

img

Ông Đặng Ngọc Sơn, Giám đốc Công ty TNHH thương mại dịch vụ Sơn Minh trao biển tượng trưng cho Trung tâm bảo trợ trẻ em mồ côi tại Làng thiếu niên Thủ Đức.

Câu lạc bộ hoạt động với tinh thần tự nguyện, đoàn kết, chia sẻ, cùng nhau xây dựng cộng đồng người sử dụng Honda Winner lành mạnh. Vừa mới thành lập CLB đã tổ chức những hoạt động ý nghĩa đến từ các thành viên của CLB Winner Sơn Minh.

Trong thời gian qua, thành viên CLB đã gắn kết thông qua nhiều buổi họp mặt, trao đổi kinh nghiệm lái xe, kỹ năng sử dụng xe Winner trong nhiều điều kiện thời tiết, địa hình khác nhau.

img

Các đại biểu chụp hình lưu niệm tại buổi trao quà từ thiện tại Làng thiếu niên Thủ Đức.

Số lượng thành viên tham gia CLB Winner Sơn Minh không ngừng gia tăng, cùng với đó là chất lượng của các buổi sinh hoạt cũng được nâng cao hơn.

Honda Winner X đang là một trong những dòng xe dẫn đầu phân khúc xe côn tay dung tích dưới 175cc tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, cộng đồng người sử dụng xe Winner đang dần lớn mạnh, khẳng định sức hút của chính dòng xe này.

img

Số lượng thành viên câu lạc bộ Winner liên tục gia tăng sau 1 tháng thành lập.

Cách đây 1 tháng CLB Winner Sơn Minh vừa được ra mắt thành lập với mục tiêu tập hợp khách hàng yêu thích và sử dụng dòng xe Winner tại khu vực TP.HCM.

Câu lạc bộ hoạt động với tinh thần tự nguyện, đoàn kết, chia sẻ, cùng nhau xây dựng cộng đồng người sử dụng Honda Winner lành mạnh. Hãy cùng chờ đón và tham gia những hoạt động ý nghĩa đến từ các thành viên của CLB Winner Sơn Minh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.