Xã hội

Cầu Phú Lương tiếp tục được rào chắn để thi công từ ngày 12/12

09/12/2022, 14:01

Sau khi mặt cầu Phú Lương được hoàn thiện sửa chữa, đơn vị thi công tiếp tục rào chắn cầu để thi công khe co giãn cầu.

Mới đây, Công ty CP đầu tư và xây dựng 703 vừa có văn bản thông báo kế hoạch thi công khe co giãn cầu Phú Lương và cầu Lai Vu (Hải Dương) thuộc gói thầu sửa chữa mặt đường Quốc lộ 5 đoạn Km54+000-Km65+000.

Theo kế hoạch, thời gian thi công khe co giãn cầu Phú Lương từ ngày 12/12/2022 đến 17/1/2023; thời gian thi công cầu Lai Vu từ ngày 6/2/2023 đến 14/3/2023.

img

Trước đó việc thi công mặt cầu Phú Lương đã gây nên tình trạng thường xuyên ùn tắc.

Trong thời gian thi công hạng mục khe co giãn cầu, công ty sẽ rào chắn cục bộ trên cầu để bảo đảm an toàn giao thông. Do đó, có thể xảy ra ùn tắc giao thông.

Để bảo đảm công trình hoàn thành đúng tiến độ, chất lượng và giảm thiểu ùn tắc giao thông, đơn vị thi công mong các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, người dân phối hợp, chia sẻ để bảo đảm giao thông trên tuyến.

Người tham gia giao thông và các phương tiện chủ động nắm bắt thông tin để bố trí lịch trình phù hợp khi lưu thông trên tuyến đường.

Trao đổi với PV, đại diện Bban ATGT tỉnh Hải Dương cho biết: Đơn vị thi công sửa chữa đã có phương án phân luồng trong thời gian thi công cầu Phú Lương và cầu Lai Vu.

Trong thời gian thi công thì cầu Phú Lương sẽ được rào một phần chứ không phải là rào toàn bộ đường. Việc phân luồng giao thông sẽ do CSGT và đơn vị thi công phối hợp.

Đại diện Phòng CSGT Công an tỉnh Hải Dương cho hay: Lực lượng CSGT thường xuyên tuần tra, kiểm soát trên tuyến đường để đảm bảo tình hình an ninh, trật tự.

"Việc thi công là cần thiết, tuy nhiên đơn vị thi công phải chú ý đến việc phân luồng giao thông và phối hợp với CSGT", vị đại diện cho hay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.