Hạ tầng

Cầu Rượu trên QL1 “lỗi hẹn” với người dân miền Tây dịp Tết

21/01/2020, 15:44

Nhà thầu thi công cầu Rượu thông báo tiến độ không đảm bảo nên việc thông cầu tạm sẽ “lỗi hẹn” với người dân miền Tây trong dịp Tết.

img
Nhà thầu thi công cầu Rượu thông báo tiến độ không đảm bảo nên việc thông cầu tạm sẽ “lỗi hẹn” với người dân miền Tây trong dịp Tết Nguyên Đán năm nay.

Chiều 21/1 (tức 27 Tết), ông Trần Văn Bon, Giám đốc Sở GTVT Tiền Giang cho biết, đã có nhiều buổi làm việc với chủ đầu tư, nhà thầu thi công mở rộng 4 cầu trên QL1 (cầu Rượu, Sao, Mỹ Quý và cầu Rạch Miễu) về tiến độ.

Theo đó, nhà thầu thi công dự án mở rộng cầu Rượu hứa sẽ đẩy nhanh tiến độ thi công để thông xe tạm thời trong dịp Tết Nguyên đán năm 2020. Tuy nhiên, đến thời điểm này, chủ đầu tư và nhà thầu thi công cầu Rượu thông báo tiến độ không đảm bảo nên việc thông cầu tạm sẽ “lỗi hẹn” với người dân miền Tây trong dịp Tết Nguyên đán năm nay.

Cũng theo ông Bon, để đảm bảo ATGT trên QL1 trong dịp Tết Nguyên đán, nhất là tại các điểm cầu đang thi công và những cầu “thắt cổ chai” còn lại, Phòng CSGT Công an tỉnh sẽ bố trí lực lượng trực 24/24 để điều tiết giao thông. Đồng thời, Ban ATGT tỉnh yêu cầu nhà thầu thi công phải thu dọn mặt bằng đảm ATGT, trước khi công nhân nghỉ Tết. “Hiện, giao thông qua khu vực các cầu được thuận lợi, không bị cản trở do thi công cầu”, ông Bon cho biết.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Thượng Quang Thuần, Chi cục trưởng Chi cục QLĐB IV.3 cho biết, nhà thầu thi công các cầu đã thực hiện việc thu dọn vật tư, phương tiện đưa gọn vào bên trong công trình. Riêng hàng rào che chắn các cầu, đơn vị thi công đã tháo dỡ đưa sát vào mép lộ, trả lại mặt bằng QL1 thông thoáng trong dịp Tết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.