Bên lề

“Cậu ta đến như một người hùng và ra đi bằng cửa sau”

12/02/2017, 08:02

Aguero là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới, cậu ta đến như một người hùng và ra đi bằng cửa sau.

Vũ Mạnh Hải

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải.

“Gặp U23 Malaysia, cầu thủ không thu được gì về chuyên môn”

“Những trận giao hữu thế này có tác dụng tốt là mình chọn đối thủ yếu để khởi động, làm nóng, tạo khí thế. Tuy nhiên, sắp tới không nên có những đối thủ thế này bởi họ quá yếu để tìm ra những vấn đề chuyên môn của mình. Hôm nay, xét về tinh thần thì mình thu lượm được nhiều, còn về chuyên môn thì chưa được gì cả bởi họ quá yếu”, chuyên gia Vũ Mạnh Hải nhận xét về trận thắng 3-0 của U23 Việt Nam trước U23 Malaysia.

“Mỗi lần lên tuyển, tôi đều bồi hồi”

Duy Mạnh

Duy Mạnh

“Năm vừa qua là năm tôi cảm thấy khá buồn khi phải làm bạn với chấn thương. Tuy nhiên, khi bình phục và ra sân cuối mùa giải V-League 2016 thì được HLV Hữu Thắng triệu tập trước Tết Nguyên đán nên tôi ăn Tết cũng vui. Với tôi, mỗi lần lên tuyển là mỗi lần bồi hồi”, tiền vệ Duy Mạnh (Hà Nội FC) chia sẻ khi khoác áo U23 Việt Nam sau một năm điều trị chấn thương.

“Các bạn đừng nhắc lại quá khứ!”

Kasper Schmeichel

Kasper Schmeichel.

 “Các bạn đừng nhắc lại chức vô địch mùa trước. Đó đã là quá khứ. Chúng tôi cần nhìn vào hiện tại và nhanh chóng vực dậy. Đây là lúc mọi người ở Leicester, không chỉ các cầu thủ, phải đoàn kết. Nếu không, Leicester sẽ rớt hạng”, thủ thành Kasper Schmeichel của Leicester phát biểu sau khi nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh thua M.U 0-3 và tụt xuống vị trí thứ 16 trên BXH.

“Cậu ta đến như một người hùng và ra đi bằng cửa sau”

Enrique Cerezo

Enrique Cerezo

“Aguero là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới, nhưng cách cậu ta ra đi thật tệ. Cậu ta cư xử như một thằng ngốc. Cậu ta đến như một người hùng và ra đi bằng cửa sau”, Chủ tịch Atletico Madrid Enrique Cerezo bức xúc nói về việc Aguero tìm mọi cách rời đội bóng để gia nhập Man City mùa hè 2011.

“Các tay vợt ngày một điên”

Arnaud Gabas.

Arnaud Gabas

 “Tôi khá sốc khi xem lại tai nạn. Từng né rất nhiều quả bóng trong suốt mùa giải, nhưng tôi chẳng có cơ may tránh pha bóng này. Thật may khi vết thương không nghiêm trọng hơn. Các tay vợt càng ngày càng điên rồ. Tôi thấy cậu ta đang tức giận và có thể làm điều gì đó. Nhưng tôi không ngờ sẽ bị đánh vào mặt”, trọng tài Arnaud Gabas chia sẻ sau khi bị tay vợt Denis Shapovalov (Canada) đánh bóng vào mắt trong trận đấu giữa ĐT Anh và ĐT Canada tại Davis Cup 2017.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.