An ninh hình sự

“Cẩu tặc” Hà Tĩnh thủ "bảo bối" chống trả người truy đuổi

15/05/2015, 15:25

Đối tượng trộm chó luôn thủ sẵn ống típ, ớt cay bột, nộ cao su... để chống trả lại những người truy đuổi

IMG_20150514_013709 (1)
Đối tượng Hoàng Văn Hoàn cùng các tang vật

Công an TP Hà Tĩnh (tỉnh Hà Tĩnh) đã bắt được đối tượng Hoàng Văn Hoàn (SN 1962 trú tại Khối 6 thị trấn huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh), kẻ đã rắc ớt cay bột chống trả lực lượng CSGT. 

Được biết, rạng sáng ngày 14/5, đối tượng Hoàn cùng một đối tượng khác (hiện đang bỏ trốn) đã cùng nhau đi trộm chó trên địa bàn TP Hà Tĩnh. Khi chúng đi xe máy BKS 38X1-5858 qua ngã tư đường Xuân Diệu và đường Huy Cận thì bị lực lượng CSGT Công an TP Hà Tĩnh đang làm nhiệm vụ tuần tra phát hiện có biểu hiện nghi vấn nên đã yêu cầu dừng xe kiểm tra hành chính. 

Tuy nhiên, 2 đối tượng này đã không chấp hành hiệu lệnh, rú ga bỏ chạy nên bị lực lượng CSGT đuổi theo. Bị truy đuổi, đối tượng ngồi phía sau đã liều lĩnh chống trả và chạy thoát. Đối tượng còn lại bị bắt cùng tang vật gồm phương tiện, 1 con chó cùng nhiều thòng lọng bằng dây phanh. Đặc biệt vật dụng mà các đối tượng “cẩu tặc” dùng để chống trả khi bị truy đuổi có ống típ nước, nộ cao su và ớt cay bột. 

Tại cơ quan Công an, đối tượng Hoàng Văn Hoàn khai nhận con chó mà chúng trộm được là tại xã Cẩm Vịnh, huyện Cẩm Xuyên. Trên đường ra thành phố Hà Tĩnh để tiếp tục đi trộm chó thì bị lực lượng Công an phát hiện và bắt giữ. 

Hiện đối tượng Hoàng được bàn giao cho Công an huyện Cẩm xuyên để xử lý theo pháp luật, đồng thời truy tìm đối tượng đang bỏ trốn. Được biết, đối tượng Hoàn đã có hai tiền sự về hành vi trộm chó.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.