Hạ tầng

Cầu thi công được 80% khối lượng phải dừng do vướng mặt bằng

26/09/2017, 15:38

Cầu Phước Lộc, huyện Nhà Bè (TP.HCM) hiện thi công được gần 80% khối lượng nhưng do vướng mặt bằng không thể triển khai.

cau phuoc loc
Cầu Phước Lộc, huyện Nhà Bè được đầu tư xây dựng hơn 335 tỷ đồng do đã xuống cấp trầm trọng

Ngày 26/9, lãnh đạo Khu Quản lý giao thông đô thị số 4 cho biết, dự án xây dựng cầu Phước Lộc, huyện Nhà Bè đang vướng công tác GPMB chưa thể triển khai tiếp được gói thầu số 1 và các gói thầu còn lại.

Theo thiết kế xây dựng, chiều dài tuyến 710m trong đó chiều dài cầu 386m, chiều dài đường 323m với tổng vốn đầu tư hơn 335 tỷ đồng từ ngân sách. Trong đó chi phí xây dựng 210 tỷ đồng, GPMB 38 tỷ đồng.

Hiện nay, gói thầu xây lắp số 1 đã thi công được gần 80% khối lượng nhưng do vướng mặt bằng của 84 hộ dân tại vị trí trụ T5 và phần mặt bằng giữa trụ T5, T6 nên phải tạm dừng thi công các hạng mục của gói thầu này. Ban bồi thường GPMB huyện Nhà Bè đang thực hiện công tác chi trả tiền bồi thường hỗ trợ cho các hộ dân.

Trước tình hình trên, Khu 4 kiến nghị Sở GTVT có ý kiến để UBND huyện Nhà Bè chỉ đạo các đơn vị liên quan đẩy nhanh tiến độ thực hiện công tác chi trả tiền bồi thường hỗ trợ cho các hộ dân để sớm bàn giao mặt bằng thi công công trình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.