World Cup 2022

Cầu thủ 6 năm chưa lên tuyển vừa được HLV Park Hang-seo triệu tập

13/01/2022, 17:05

HLV Park Hang-seo gọi bổ sung hai cầu thủ Ngân Văn Đại và Trần Phi Sơn lên tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho loạt vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Ngày 13/1, đội tuyển Việt Nam hội quân chuẩn bị cho các trận đấu với Australia và Trung Quốc tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

img

Phi Sơn được HLV Park Hang-seo gọi lên tuyển Việt Nam

Trong ngày tập trung, ba cầu thủ là Văn Toàn, Hoàng Đức và Tiến Linh đã vắng mặt do dương tính với Covid-19.

HLV Park Hang-seo đã quyết định bổ sung gấp hai cầu thủ là Ngân Văn Đại và Trần Phi Sơn lên tuyển Việt Nam để dự phòng trong trường hợp các cầu thủ kể trên không kịp sang Australia.

Đây là sự bổ sung cần thiết của đội tuyển Việt Nam và cả hai cầu thủ này được giới chuyên môn đánh giá là phù hợp với tình hình của đội bóng áo đỏ ở thời điểm hiện tại.

Với Ngân Văn Đại, cầu thủ này từng được lên tuyển trong giai đoạn 2018-2019.

Tiền đạo thuộc biên chế Quảng Nam là một cái tên khá quen mặt với bóng đá Việt Nam, anh cũng từng có thời gian chơi bóng cho CLB Hà Nội.

Trong khi đó, Trần Phi Sơn thường được người hâm mộ Việt Nam gọi là “Ronaldo Viêt Nam”.

Cầu thủ đang chơi bóng trong màu áo Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nổi tiếng với khả năng bứt tốc bên hành lang cánh. Ngoài ra, anh còn sở hữu khả năng đi bóng lắt léo và những pha sút xa uy lực.

Sau 6 năm mới xuất hiện trở lại trong màu áo của đội tuyển Việt Nam, người hâm mộ đang rất kỳ vọng chân sút này sẽ tỏa sáng.

Dự kiến, cả hai cầu thủ được HLV Park Hang-seo bổ sung sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày 14/1.

Trong sáng nay, các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại đại bản doanh. Chiều cùng ngày cả đội có buổi tập đầu tiên.

Nhằm đảm bảo an toàn trong phòng chống dịch bệnh Covid-19, các cầu thủ trước khi lên tập trung bắt buộc phải có kết quả âm tính test nhanh kháng nguyên Virus Sars-Cov-2 trong 48 giờ.

Theo lịch, ngày 27/1 thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ đến làm khách trên sân của Australia và sau đó sẽ trở về nước để tiếp Trung Quốc vào ngày 1/2.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.