Bóng đá

Cầu thủ Á hậu của tuyển Singapore xinh đẹp vạn người mê

29/09/2021, 08:30

Nữ cầu thủ Lila Tan của đội tuyển nữ Singapore gây chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp và thông điệp ý nghĩa trong lần đầu lên tuyển.

Lila Tan có mẹ là người Pháp, bố là người Singapore gốc Hoa. Cô từng có thời gian sống tại Thượng Hải và thông thạo nhiều ngoại ngữ: Tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Quan Thoại.

img

Nhan sắc xinh đẹp của cầu thủ Lila Tan

Tiền vệ 18 tuổi từng rất tự ti về vòng 2 và vòng đùi thô kệch của mình.

Tuy nhiên, nhờ tài năng và chăm chỉ tập luyện Lila Tan đã có một thân hình đầy nóng bỏng và trở thành Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Singapore 2021.

Dẫu đã đạt được thành công nổi bật trên con đường sắc đẹp, song tiền vệ cao 1m73 này lại lựa chọn theo nghiệp “quần đùi áo số”.

Hiện tại, Lila Tan đang là cầu thủ của CLB Lion City Sailors và mới đây cô đã được gọi lên tuyển Singapore để dự vòng loại Asian Cup 2022.

Không chỉ nổi bật nhờ ngoại hình xinh đẹp, tiền vệ mang hai dòng máu Pháp - Singapore còn gây ấn tượng với thông điệp ý nghĩa của mình.

“Ở một xã hội mà phụ nữ bị đánh giá thấp về tài năng đáng kinh ngạc của họ thì chúng ta cần phải tiếp tục chiến đấu, tin tưởng. Chúng ta sẽ phát triển và gây chấn động thế giới”.

Thông điệp này của Lila xuất phát từ việc bất bình đẳng trong giới thể thao ở “đảo quốc sư tử”, nơi mà cô đang cũng chính là người đang chịu sự thiếu công bằng đó.

Với cô gái 18 tuổi này, bóng đá không chỉ là sở thích mà nó còn là đam mê và hạnh phúc.

Ở hai trận vòng loại Asian Cup 2022, Lila Tan cùng Singapore đã để thua Indonesia và không thể giành vé vào vòng chung kết giải đấu được tổ chức tại Ấn độ vào năm sau.

Cùng ngắm nhìn nhan sắc xinh đẹp của Lila Tan:

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.