Bên lề

Cầu thủ bị bóng sút trúng ngực, đột tử tại chỗ

27/03/2018, 16:18

Từ một tình huống vô thưởng vô phạt đã xảy ra cả một tấm thảm kịch.

boban

Cầu thủ bị bóng sút trúng ngực, đột tử tại chỗ

Vụ việc đang xôn xao cộng đồng bóng đá thế giới là cái chết của Bruno Boban, cầu thủ CLB Marsonia ở giải hạng 3 Croatia. Ngày 24/3, trong trận đấu giữa Marsonia và Slavonijia Pozega, Bruno Boban bất ngờ hứng trọn một cú sút bóng trái phá vào ngực ở cự ly gần.

Boban đã gượng dậy thi đấu chỉ vài phút sau đó, nhưng rồi lại đổ gục xuống và hôn mê ngay lập tức. Tới lúc này, đội ngũ y tế mới tá hỏa chạy vào sân để kiểm tra. Bất lực trong việc cứu Boban tỉnh lại, các bác sĩ đưa thẳng anh vào bệnh viện song tất cả đã quá muộn. Thảm kịch khép lại một trận đấu diễn ra chỉ mới 15 phút. Nguyên nhân chính thức dẫn tới cái chết của Boban vẫn được giữ kín.

boban

Hình ảnh trước khi qua đời của cầu thủ xấu số Bruno Boban (bên phải)

Bruno Boban năm nay 25 tuổi, hiện đang là chân sút chủ lực của CLB Marsonia và dẫn đầu danh sách ghi bàn ở giải hạng 3 Croatia. Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Croatia đã gửi thông báo: " Liên đoàn Bóng đá Croatia cùng toàn thể đại gia đình túc cầu gửi lời chia buồn tới gia đình Boban, đồng nghiệp của anh, cũng như CLB Marsonia về mất mất không thể quên này".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.