Quốc tế

Cầu thủ Bỉ đột quỵ trên sân đã qua đời

01/05/2015, 21:26

Cầu thủ Bỉ đột quỵ trên sân đã qua đời là một trong những tin tức bóng đá nóng nhất tối 1/5.

Gregory Mertens
Hậu vệ Gregory Mertens đã qua đời

Cầu thủ Bỉ đột quỵ trên sân đã qua đời

Thông tin được CLB Lokeren (Bỉ) xác nhận, tài năng trẻ Gregory Mertens đã qua đời ở tuổi 24 tại bệnh viện do cơn đột quỵ hồi đầu tuần trong trận đấu với Genk. Dù các bác sĩ đã cố gắng hết sức nhưng Mertens đã không thể thoát khỏi lưỡi hái tử thần. Mertens được đánh giá là 1 trong những trung vệ tài năng của bóng đá Bỉ. Anh từng khoác áo các đội trẻ của Bỉ từ U16 tới U21 trước đây.

Wenger nói không với công thần Chelsea

HLV Arsenal, Arsene Wenger đã lên tiếng bác bỏ tin đồn ông muốn chiêu mộ thủ môn dự bị của Chelsea, Petr Cech. Wenger khẳng định ông hài lòng với những thủ môn đang có: “Tôi tin tưởng các thủ môn tôi có. Tôi tin Wojciech Szczesny là một thủ môn xuất sắc và David Ospina đang có những màn trình diễn tuyệt vời. Khi bạn nhìn vào các con số thống kê ở Premier League và tìm kiếm thủ môn hàng đầu giải đấu, bạn sẽ thấy Ospina”.

Chicharito tự chặn đường về M.U

Tiền đạo người Mexico, Chicharito đã tự chặn đường về M.U khi chê HLV Louis van Gaal quá nghiêm khắc và cứng nhắc, cũng như khác xa Carlo Ancelotti hay Sir Alex Ferguson, những người cho phép học trò của họ “tự do” hơn trong và ngoài sân cỏ. Chicharito đang trở thành cái tên khá hot tại Bernabeu khi ghi bàn duy nhất giúp Real đánh bại khắc tinh Atletico ở tứ kết Champions League. Tuy vậy, Real vẫn chưa có động thái nhằm mua đứt chân sút người Mexico.

Man City đón liền 4 ngôi sao tấn công

Một trong những nguyên nhân chính khiến Man City thất bại mùa này là do sự sa sút của tuyến tiền vệ và hàng tiền đạo. Đó là lý do chính khiến BLĐ đội chủ sân Etihad mạnh tay cải tổ 2 tuyến trọng yếu này. Chắc chắn Dzeko và Jovetic sẽ phải rời Etihad. Trong khi đó Yaya Toure cũng đang nhấp nhổm chờ mùa bóng kết thúc để sang Inter Milan hoặc đến PSG. Theo Express, để thay thế cho Dzeko, Jovetic và Yaya Toure…, Man City nhắm đến 4 ngôi sao tấn công đang nổi ở châu Âu. Nổi bật nhất là Sterling, cầu thủ đang gặp nhiều khó khăn ở Liverpool khi không đạt được thoả thuận gia hạn hợp đồng mới với The Kop. Ngôi sao thứ 2 mà Man City nhắm đến là Kevin De Bryne. Tiền vệ người Bỉ đang nổi như cồn ở Wolfburg. Hai cầu thủ tấn công còn lại trong danh sách mua sắm của Man City là Danny Ings (Burnley) và Jay Rodriguez – tiền đạo người Anh hiện khoác áo Southampton.

Huyền thoại M.U cảnh báo vụ Pogba

Huyền thoại của M.U, Paul Scholes cho rằng Quỷ đỏ có thể phạm phải sai lầm lớn nếu quyết tâm mua lại Paul Pogba từ Juventus. “Tôi không nghĩ M.U nên mua lại Pogba với mức giá hiện nay của cậu ta. Tôi biết Chelsea đã thành công khi mua lại Nemanja Matic từ Benfica, nhưng giá của Matic hoàn toàn khác với Pogba, nó hợp lý hơn nhiều”. Bên cạnh đó, Scholes thừa nhận việc anh quyết định trở lại sân cỏ góp phần khiến Pogba dứt áo ra đi.

"Hoàng tử thành Rome" sẽ giải nghệ vào năm 2016

“Hoàng tử thành Rome” Totti cho biết, anh sẽ không gia hạn hợp đồng với Roma và sẽ chính thức treo giày sau khi mùa giải 2015/16 kết thúc. Totti năm nay 39 tuổi, chơi cho Roma từ năm 1992 đến nay, giành 1 Scudetto, 2 cúp QG Italia và 2 Siêu cúp Italia. Totti được coi là biểu tượng cho lòng trung thành khi từng từ chối rất nhiều lời mời hấp dẫn để lại gắn bó với Roma.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.