Bóng đá

Cầu thủ đặc biệt nhất U22 Việt Nam khiến đội nhì bảng V-League “vã mồ hôi”

27/08/2020, 21:36

Cầu thủ người dân tộc Tà Ôi Hồ - Thanh Minh tỏa sáng với 1 bàn thắng, 1 kiến tạo giúp U22 Việt Nam cầm hòa Viettel.

img
U22 Việt Nam cầm hòa Viettel 2-2

Trong buổi đá tập với CLB Viettel chiều 27/8, HLV Park Hang-seo không tung ra đội hình mạnh nhất. Ông chủ yếu sử dụng những cái tên chưa gây ấn tượng thời gian qua.

Bên kia chiến tuyến, Viettel xung trận cùng gần như tất cả các hảo thủ. Nhờ vậy, đội bóng áo lính nhập cuộc tốt hơn, làm chủ thế trận.

Trong hiệp 1, Viettel cầm bóng, tấn công nhiều hơn nhưng không thể ghi bàn. Phải tới phút 56, Khắc Ngọc mới đưa đội đang đứng thứ 2 V-League 2020 vượt lên.

Bị thủng lưới nhưng với tinh thần quyết tâm ghi điểm trong mắt thầy Park, các cầu thủ U22 Việt Nam không hề nao núng.

Phút 71, tiền đạo người dân tộc Tà Ôi - Hồ Thanh Minh nhận đường chuyền của Văn Nam dứt điểm đập chân hậu vệ Viettel bay vào lưới.

Sau bàn gỡ, U22 Việt Nam chơi hưng phấn hơn hẳn và có bàn thắng vượt lên chỉ sau 3 phút. Lần này, Thanh Minh kiến tạo để Văn Nam lập công.

Không chấp nhận mất mặt trước các đàn em, Viettel đẩy cao tốc độ trong những pha tấn công. Phút 78, Caique bị phạm lỗi trong vòng cấm và chính anh ghi bàn trên chấm 11 ấn định tỉ số hòa 2-2.

Sau trận giao hữu, số cầu thủ không thi đấu tiếp tục được HLV Park Hang-seo chia đôi để đá tập nội bộ.

Ngày mai (28/8), các cầu thủ sẽ trở lại CLB để tập luyện sẵn sàng chờ tái xuất ở các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.