Bóng đá

Cầu thủ "đạo đức nhất" Sài Gòn FC bị đề nghị kỷ luật vì chơi xấu

26/10/2020, 19:59
image

Ban Điều hành V-League 2020 kiến nghị Ban Kỷ luật VFF đưa ra hình thức kỷ luật với cầu thủ Nguyễn Thành Thụ của CLB Sài Gòn FC.

Phút 90+3 trận đấu giữa HAGL và Sài Gòn FC tại vòng 4 giai đoạn 2 V-League 2020 diễn ra hôm 25/10, Nguyễn Thanh Thụ (số 20) khi ném biên đã chủ động dùng bóng ném thẳng vào mặt cầu thủ Nguyễn Phong Hồng Duy (số 7) của HAGL.

Trọng tài Đỗ Thành Đệ không có hình thức xử lý kỷ luật đối với hành vi trên và vẫn cho trận đấu tiếp tục dù đây là hành vi phi thể thao.

Tuy nhiên, căn cứ báo cáo của giám sát và tư liệu trận đấu, Ban điều hành V-League 2020 đã kiến nghị Ban Kỷ luật VFF có hình thức xử lý đối với Nguyễn Thanh Thụ. Theo đánh giá của Ban Điều hành giải, Nguyễn Thanh Thụ đã có hành vi dùng bóng tấn công đối phương, có tính chất bạo lực.

Được biết, Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh trên sân đã phản ứng hành vi của Thanh Thụ. Tuy nhiên, tại cuộc họp báo sau trận đấu, Chủ tịch kiêm HLV trưởng CLB Sài Gòn Vũ Tiến Thành lại tuyên bố, ông Nguyễn Tấn Anh “nói bậy”.

Theo HLV Vũ Tiến Thành, Thanh Thụ “là cầu thủ đạo đức nhất” của CLB Sài Gòn. Việc cầu thủ này ném bóng vào mặt Hồng Duy chỉ là vô tình trượt tay. Mặc dù vậy, khi xem lại băng quay chậm, dễ dàng nhận thấy Thanh Thụ đã cố tình chơi xấu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.