Quốc tế

Cầu thủ đầu tiên nguyện về dưới trướng Mourinho

28/03/2016, 21:01

Tiền đạo Lukaku tuyên bố sẵn sàng tới M.U nếu Mourinho dẫn dắt đội bóng này.

lukaku
Lukaku muốn theo Mourinho tới Old Trafford

Những thông tin Mourinho cập bến M.U ngày một xuất hiện nhiều ở thành Manchester. Hôm qua, tờ The Sun còn cho rằng BLĐ Quỷ đỏ đã chuẩn bị một kế hoạch thanh lý hàng loạt cầu thủ để dọn đường đón Mourinho. Tất nhiên, nếu thực sự tới Old Trafford nắm quyền, “người đặc biệt” phải chiêu mộ một số cầu thủ phù hợp với triết lý của mình.

Đáng ngạc nhiên là mới đây tiền đạo Lukaku (Everton) – cầu thủ từng bị Mourinho đẩy khỏi Chelsea, đã lên tiếng khẳng định sẵn sàng về dưới trướng HLV Mourinho. “Dĩ nhiên là tôi muốn làm việc với Mourinho. Một số người cho rằng tôi cần phải chứng tỏ điều gì đó hoặc thuyết phục ông ấy nhưng đó không phải là vấn đề vào thời điểm này”.

“Cách đây 3 năm (ở Chelsea), tôi mới 20 tuổi và chưa sẵn sàng ở một đội bóng lớn. Giờ mọi chuyện đã khác. Sau vài mùa giải thành công và cả mùa này nữa, tôi sắp 23 tuổi và có thể sẽ ra đi vào hè này”, tuyển thủ Bỉ bỏ ngỏ khả năng rời Everton.

Hiện tại, Lukaku đang xếp thứ ba trong danh sách Vua phá lưới giải Ngoại hạng Anh với 18 bàn, sau Harry Kane 21 bàn và Vardy 19 bàn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.