Bóng đá

Cầu thủ định "xử" trọng tài và động thái ít người biết của bầu Đức

28/10/2020, 20:26

Văn Hạnh từng bị bầu Đức loại khỏi CLB HAGL vì lối chơi rắn và thái độ thiếu chuẩn mực trên sân.

img
Văn Hạnh đánh vào mặt đồng nghiệp khi được can ngăn không xô xát với trọng tài

VPF mới thông báo về các cầu thủ sẽ vắng mặt tại vòng 5 giai đoạn 2 Cúp Quốc gia 2020.

Trong số này có cầu thủ Văn Hạnh của CLB Hải Phòng, người từng gây ra vụ lùm xùm ở vòng 4 khi định “xử” trọng tài vì nhận thẻ đỏ. Văn Hạnh còn dùng tay đánh vào mặt cầu thủ Nam Định khi được can ngăn.

Ít người biết, Văn Hạnh từng bị bầu Đức loại khỏi CLB HAGL vì lối chơi quá rắn, thái độ thiếu chuẩn mực. Anh được HAGL đưa về năm 2017 từ Bình Định.

Anh giúp U21 HAGL vô địch giải U21 Quốc gia và được đôn lên đá chính ở đội một (đầu năm 2018) cùng những tên tuổi như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường…

Tại vòng 13 V-League 2018, khi CLB HAGL tiếp đón Quảng Nam trên sân nhà, Văn Hạnh có tình huống chơi xấu với ngoại binh đối phương ở phút bù giờ.

Sau một pha tranh chấp trên không, Rosa Tardin Douglas mất thăng bằng, ngã xuống. Văn Hạnh đá kín vào đầu Douglas từ phía sau nhưng không qua mặt được trọng tài.

Cầu thủ xứ Nghệ bị cấm thi đấu 3 trận, nộp phạt 15 triệu và buộc phải rời HAGL.

Khi tới đầu quân cho Hải Phòng, Văn Hạnh cũng không được HLV Trương Việt Hoàng trọng dụng, phải ngồi dự bị tới 13 trận ở mùa giải 2019.

Tại trận đấu giữa CLB Viettel và Hải Phòng ở vòng 11 V-League 2019, cựu cầu thủ SLNA suýt chút nữa có hành vi xô xát với trọng tài Hoàng Phạm Công Khanh nếu không có sự can ngăn kịp thời của người đồng đội Lê Phạm Thành Long.

Ở mùa giải năm nay, Văn Hạnh được trọng dụng và chơi khá tốt trước khi để xảy ra sự cố nói trên.

Nhìn chung, cầu thủ này thường trả đũa hoặc phản ứng thái quá với quyết định của trọng tài. Rõ ràng bầu Đức có lý do để loại Văn Hạnh khỏi đội hình HAGL.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.