Bóng đá

Cầu thủ gốc Việt của Thái Lan "nói cứng" trước ngày tái đấu Việt Nam

10/11/2019, 17:28

Hậu vệ Tristan Đỗ của Thái Lan khẳng định "Voi chiến" sẽ giành chiến thắng trước Việt Nam và Malaysia.

img
Tristan Đỗ tỏ ra rất tự tin vào chiến thắng của ĐT Thái Lan

Với chiến thắng trước UAE, ĐT Thái Lan đã vươn lên đứng đầu bảng G Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á nhờ hơn đội xếp thứ hai là Việt Nam về hiệu số bàn thắng dù bằng điểm. Trong trận đấu đó, hậu vệ Tristan Đỗ đã không được sử dụng do gặp phải một chấn thương. Dẫu vậy, anh đã nỗ lực tập luyện phục hồi và đã được HLV Akira Nishino triệu tập trở lại ĐT Thái Lan để chuẩn bị cho các chuyến làm khách sắp tới trên sân của Malaysia và Việt Nam.

Trước thềm hai trận đại chiến quan trọng, hậu vệ có ông nội là người Việt Nam đã tỏ ra rất tự tin. Anh cho rằng sức ép trên sân khách sẽ không làm "Voi chiến" phải nao núng và tuyển Thái Lan đang rất quyết tâm giành những chiến thắng trước Malaysia và Việt Nam.

"Hai trận đấu tiêp theo hứa hẹn sẽ gặp nhiều khó khăn. Việc phải đá trên sân với 70.000-80.000 CĐV của Malaysia sẽ là một áp lực không nhỏ. Trận đấu trên sân Mỹ Đình gặp Việt Nam cũng tương tự như thế. Tuy nhiên, điều đó không làm chúng tôi nao núng. Ngay cả khi phải chơi trên sân khách, tôi vẫn tin rằng Thái Lan đủ khả năng để giành chiến thắng", Tristan Đỗ nói.

Chia sẻ về cảm xúc khi được trở lại thi đấu ở ĐTQG Thái Lan, Tristan Đỗ khẳng định: "Tôi cảm thấy thể trạng của mình đang rất tốt và tôi đã sẵn sàng cho hai trận đấu sắp tới. Mặc dù tôi không thể góp mặt ở trận gặp UAE nhưng tôi rất hạnh phúc khi thấy đồng đội của mình giành chiến thắng. Vòng loại World Cup là một chặng đường dài, mọi trận đấu đều rất quan trọng và mỗi chiến thắng đều có ý nghĩa rất lớn. Tôi cảm thấy tự hào về các đồng đội của mình. Tôi muốn cùng các đồng đội tiếp tục giành chiến thắng ở hai trận tiếp theo để tạo lợi thế trên chặng đường dài của mình".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.