Trong nước

Cầu thủ HAGL công khai tuyên bố muốn rời V-League

19/04/2018, 07:24

Văn Toàn muốn sang Nhật Bản thi đấu và cho rằng cầu thủ Việt Nam hoàn toàn có thể đá ở Thai League.

cong-phuong-van-toan

Cầu thủ HAGL công khai tuyên bố muốn rời V-League

Người hâm mộ bóng đá trong nước vẫn đang xôn xao trước việc bầu Đức một lần nữa tuyên bố sẽ rời V-League nếu ông Trần Anh Tú trúng cử Phó Chủ tịch VFF. Trong khi ông chủ HAGL tỏ thái độ kiên quyết thì một cầu thủ của đội bóng phố núi lại công khai tuyên bố muốn rời V-League, thi đấu ở nước ngoài.

“Những giải đấu ở nước ngoài như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan hiện hơn chúng ta. Tôi hy vọng có thể sang Nhật Bản thi đấu. Tôi cho rằng cầu thủ Việt Nam có thể đá ở Thai League. Mình và người Thái không thua kém bao nhiêu cả”, Văn Toàn nói với báo Bóng đá.

Những lời nói của Văn Toàn thể hiện mong muốn cá nhân anh được thi đấu ở nước ngoài nhưng điều đó cũng cho thấy sự chuẩn bị về mặt tâm lý của các cầu thủ phố núi trước những tuyên bố mới đây của Chủ tịch CLB. Văn Toàn chia sẻ mong muốn này dù biết rõ những bài học về việc thi đấu ở nước ngoài không thành công của đồng đội như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường.

Văn Toàn chính là nhân tố không thể thay thế trong đội hình CLB phố núi những năm qua. 22 tuổi, Văn Toàn đã ra sân 75 trận tại V-League, con số mà không phải gương mặt nào ở lứa tuổi này cũng có thể làm được.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.