Trong nước

Cầu thủ HAGL đầu tiên chia tay ĐT U23 Việt Nam

12/03/2015, 14:56

Theo thông tin mới nhất, tiền vệ đa năng Hồng Duy gần như chắc chắn không thể dự vòng loại U23 châu Á.

Hồng Duy (giữa) sẽ phải chia tay ĐT U23 Việt Nam
Hồng Duy (giữa) sẽ phải chia tay ĐT U23 Việt Nam

Chiều qua, ngay sau khi đặt chân tới TP.HCM, các bác sĩ đã tiến hành kiểm tra chấn thương của tiền vệ Hồng Duy. Kết quả, tiền vệ thuộc biên chế HAGL gần như chắc chắn không thể kịp hồi phục để dự vòng loại U23 châu Á 2016. Trong một vài ngày tới, Hồng Duy sẽ trở lại HAGL để tiếp tục quá trình điều trị chấn thương.

Ngoài Hồng Duy, trung vệ Phạm Hoàng Lâm (ĐTLA) cũng gần như phải nói lời chia tay đội tuyển do tái phát chấn thương đùi. Bên cạnh đó hai tiền đạo của SLNA là Hồ Tuấn Tài, Huỳnh Phúc Tịnh cùng tiền vệ Xuân Trường (HAGL) cũng thuộc diện chấn thương nặng và cơ hội góp mặt tại vòng loại U23 châu Á vẫn là 50-50. Trường hợp của cặp hậu vệ Ngọc Hải (SLNA), Đức Lương (HAGL) có vẻ khả quan hơn khi các bác sĩ cho rằng bộ đôi này chỉ cần tập theo giáo án riêng vài ngày là có thể trở lại.

Một tin vui với HLV Miura là tiền vệ Thanh Tùng (HAGL) đã hồi phục và đã tham gia tập luyện cùng các đồng đội. Như vậy, ngoài số cầu thủ đang phải điều trị chấn thương, U23 Việt Nam chỉ còn 23 cầu thủ lành lặn, trong đó có 5 thủ môn. Hiện HLV Miura vẫn chưa có kế hoạch gọi bổ sung thêm quân số và hi vọng nhóm cầu thủ chấn thương có thể nhanh chóng trở lại.

Vào ngày 14 tới, U23 Việt Nam sẽ tiếp tục có trận giao hữu với U22 Uzbekistan. Không loại trừ khả năng nhà cầm quân người Nhật vẫn xới tung đội hình nhằm tìm kiếm những vị trí ưng ý. Hiện U23 Việt Nam đang bước vào giai đoạn rèn kỹ, chiến thuật và hi vọng những trận đấu tới người hâm mộ sẽ được chứng kiến những thay đổi tích cực từ thầy trò HLV Miura.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.