Thể thao

Cầu thủ HAGL gây ấn tượng mạnh trong trận cầu "mưa" bàn thắng

16/07/2017, 06:44

Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng đều để lại dấu ấn trong trận đấu nội bộ có 7 bàn của U22 VN.

xuantruong-congphuong

Cầu thủ HAGL gây ấn tượng mạnh trong trận cầu "mưa" bàn thắng

Chiều qua 15/7, HLV Hữu Thắng đã cho U22 Việt Nam chia đội hình đá đối kháng. Đội áo đỏ gồm Phí Minh Long, Công Phượng, Thanh Bình, Văn Toàn, Quang Hải, Tuấn Anh, Duy Mạnh, Văn Thanh, Đình Trọng, Văn Khánh, Đoàn Văn Hậu.

Đội áo xanh gồm thủ môn Sỹ Huy, Thanh Thịnh, Tấn Tài, Tấn Sinh, Văn Kiên, Xuân Trường, Đông Triều, Ti Phông, Hồng Duy (ảnh), Đức Huy và Hà Đức Chinh. Thủ môn Tiến Dũng, Tiến Dụng, Anh Tài và Hồ Tuấn Tài ngồi ngoài.

Có thể dễ dàng nhận thấy đội áo đỏ được đánh giá cao hơn và đây gồm các cầu thủ có khả năng đá chính ở vòng loại U23 châu Á 2018 và SEA Games sắp tới. Trong khi đó hàng thủ đội áo xanh gồm nhiều cầu thủ U20 vừa dự World Cup U20 tại Hàn Quốc.

Thế nhưng đội áo đỏ nhận bàn thua trước ở phút 20 khi Xuân Trường sút phạt trực tiếp hiểm hóc. Đúng một phút sau, Tuấn Anh chọc khe cho Thanh Bình băng xuống dứt điểm gỡ hòa 1-1. Sau đó tiền vệ này lại có thêm đường chuyền thông minh để Văn Toàn lốp bóng qua đầu thủ môn đối phương nâng tỷ số lên 2-1. Duy Mạnh sau đó ghi thêm một bàn nâng tỷ số lên 3-1.

Sau 45 phút đầu tiên, HLV Hữu Thắng nhắc nhở, yêu cầu các học trò phải thực hiện tốt những pha xâm nhập dứt điểm trong vòng cấm và tích cực có những pha chọc khe, chuyền bổng tạo đột biến như Tuấn Anh đã làm.Sang hiệp 2, đội áo đỏ ghi thêm 3 bàn do công của Văn Toàn, Đoàn Văn Hậu và Hồ Tuấn Tài.

Công Phượng đá hết trận này nhưng anh không ghi được bàn thắng nào. Dấu ấn đáng chú ý nhất của anh là pha solo loại hết hàng thủ đối phương rồi căng ra cho Tuấn Tài ghi bàn ấn định chiến thắng 6-1.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.