Bóng đá

Cầu thủ HAGL phạm lỗi thô bạo, bầu Đức có "thanh lý môn hộ"?

08/11/2020, 06:30

Cầu thủ Trọng Sáng của CLB HAGL có tình huống phạm lỗi thô bạo trong trận thắng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 3-0.

img
Pha phạm lỗi của Trọng Sáng. Ảnh chụp màn hình

Chiều 7/11, HAGL đánh bại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 3-0 trong trận đấu thuộc vòng cuối V-League 2020. Đây cũng là trận đấu đội bóng phố Núi chấm dứt được mạch toàn thua kể từ giai đoạn 2.

Tuy nhiên, niềm vui của đoàn quân áo trắng không trọn vẹn khi cầu thủ Trọng Sáng có pha phạm lỗi thô bạo và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Cụ thể, đầu hiệp 2, sau khi vừa thực hiện pha ném biên, Trọng Sáng đã đạp thẳng chân vào người ngoại binh Mansaray. Trước đó, đôi bên đã có sự va chạm nên hành động của cầu thủ HAGL dường như để trả đũa.

“Đó là pha vào bóng có phần thô bạo và thiếu kiểm soát. Cậu ấy đã đưa ra quyết định bất lợi cho đội bóng mà cầu thủ cần rút kinh nghiệm”, HLV Nguyễn Văn Đàn nói về pha phạm lỗi của học trò.

Thẻ đỏ trên khiến Trọng Sáng phải nghỉ thi đấu ở trận đầu tiên của mùa giải 2021. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng anh còn phải nhận đòn trừng phạt từ phía bầu Đức.

Vốn đề cao tinh thần cao thượng trong thể thao, bầu Đức từng nhiều lần trừng phạt cầu thủ vì có hành vi thiếu chuẩn mực trên sân.

Có thể kể ra một số cái tên như Văn Hạnh, Tăng Tiến… Điểm chung của họ là đều phải rời sân Pleiku, phiêu bạt tới đội bóng khác.

Trọng Sáng là cái tên mới nổi, anh chơi không tệ ở mùa giải năm nay nhưng tấm thẻ đỏ ở cuộc đọ sức với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có nguy cơ ảnh hưởng tới sự nghiệp của anh.

Hãy cùng chờ xem, bầu Đức phản ứng ra sao với trường hợp Trọng Sáng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.