Quốc tế

Cầu thủ Iraq thi đấu ở Serie A nói lời bất ngờ về ĐTVN

09/01/2019, 15:18
image

Ali Adnan nhận xét Việt Nam đã chơi hay ở trận đối tối qua. Anh chúc ĐTVN thành công trong những trận đấu tới.

ali-adnan

Cầu thủ Iraq thi đấu ở Serie A nói lời bất ngờ về ĐTVN

Trong trận đấu ở bảng D Asian Cup 2019 tối qua, dù hai lần bị Việt Nam dẫn trước nhưng Iraq đều gỡ hòa và sau đó cho thấy sự khác biệt từ những ngôi sao đang thi đấu ở châu Âu. Ali Adnan đã ghi bàn ấn định chiến thắng vào phút bù giờ hiệp hai.

Ali Adnan sinh năm 1993 và được chú ý từ vòng chung kết U20 thế giới năm 2013 khi Iraq vào tới bán kết. Anh được AS Roma, Chelsea chú ý khi còn thi đấu cho Rirespor (Thổ Nhĩ Kỳ). Tháng 1/2015, anh chuyển tới Udinese với giá chuyển nhượng vào khoảng hai triệu euro.

Adnan sở hữu nền tảng thể lực bền bỉ, rất mạnh trong các pha bóng đua tốc độ và sở hữu những cú sút như búa bổ. Adnan luôn là một sự lựa chọn hàng đầu trong đội hình Udinese trong thời gian đầu khoác áo đội bóng này.

Đầu mùa này, ngôi sao chạy cánh 25 tuổi chuyển sang khoác áo Atalanta theo dạng cho mượn. Adnan đã chơi 68 trận và ghi một bàn ở đấu trường cao nhất của bóng đá Italy. Nhiều người đã đặt cho Ali Adnan biệt danh “ Gareth Bale của châu Á”.

Phát biểu sau khi ghi bàn quyết định mang về chiến thắng cho Iraq, Adnan nhận xét Việt Nam là đối thủ rất mạnh và đã chơi hay ở trận này: “Tôi chúc Việt Nam thành công trong những trận đấu tới bởi họ đã khiến tất cả phải ngạc nhiên. Chúng tôi lường trước họ sẽ thi đấu tốt”.

"Giành chiến thắng phút cuối ở những trận đấu căng thẳng thế này mang tới dư vị đặc biệt. Giờ chúng tôi phải quên đi trận này, và tập trung vào hai trận sắp tới. Tôi cầu Chúa giúp đội bóng đi tiếp”, Adnan nói thêm.

Ở hai trận kế tiếp, Iraq sẽ gặp Yemen (12/1), trước khi gặp người hàng xóm Iran (16/1).

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.