Trong nước

Cầu thủ Khánh Hòa “vạch mặt” HAGL đá tiểu xảo, thiếu văn hóa

08/05/2018, 21:41
image

Tiền vệ Quốc Chí của Khánh Hòa tố các thành viên HAGL dùng tiểu xảo, sỉ nhục cầu thủ, BHL Khánh Hòa.

quoc-chi

Cầu thủ Khánh Hòa “vạch mặt” HAGL đá tiểu xảo, thiếu văn hóa

Một ngày sau trận đấu gây ra nhiều tranh cãi giữa S. Khánh Hòa BVN và HAGL, tiền vệ Nguyễn Hoàng Quốc Chí của Sanna Khánh Hòa tiết lộ các cầu thủ HAGL thường xuyên dùng tiểu xảo và cố tình sỉ nhục ngoại binh Zarour.

Quốc Chí cho biết anh đứng gần thủ môn của HAGL thấy 2 lần chửi tục đối với ngoại binh Zarour, dùng những lời lẽ cà khịa bằng tiếng Anh để sỉ nhục cầu thủ này. “Trước sự hỗn láo của Văn Tiến thì tôi mới chỉ mặt Văn Tiến chứ không hề đánh như mọi người nói”, Quốc Chí lên tiếng về tình huống dẫn đến việc anh phải nhận thẻ vàng.

Quốc Chí tiết lộ thêm, khi hết hiệp đi vào đường hầm, phiên dịch của HAGL còn chửi tục với Zarour và cả thủ môn Tuấn Mạnh. Còn bác sĩ Đổng Xuân Lâm đã buông lời khiêu khích, chửi tục khi đi ngang qua cabin huấn luyện của Sanna Khánh Hòa khiến trợ lý Hà Quốc Phong nổi nóng phản ứng.

Quốc Chí thất vọng cho biết của HAGL đã thay đổi, không còn giữ được lối chơi đẹp mắt vốn có, không lo đá bóng, chỉ nhăm nhe khiêu khích, chửi tục để đối thủ nổi nóng, phản ứng và nhận thẻ. Hiện HAGL chưa đưa ra bình luận trước những cáo buộc này. Nếu những lời Quốc Chí nói là sự thật, hình ảnh của HAGL sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.