Trong nước

Cầu thủ khiến sao U20 Việt Nam gãy chân bị phạt nặng

08/05/2018, 07:05
image

Tấn Tài bị treo giò 5 trận, nộp phạt 25 triệu đồng và chịu mọi phí tổn điều trị cho Dương Văn Hào.

huynh-tan-tai

Huỳnh Tấn Tài nhận án phạt nặng sau pha vào bóng với Dương Văn Hào

Ban Kỷ luật VFF vừa đưa ra án phạt cho cầu thủ Huỳnh Tấn Tài của Long An vì hành vi phạm lỗi nguy hiểm, gây chấn thương cho người khác. Cụ thể, Huỳnh Tấn Tài bị treo giò 5 trận, nộp phạt 25 triệu đồng và chịu mọi phí tổn điều trị cho Dương Văn Hào (Viettel).

Trước đó, trong trận đấu giữa Long An và Viettel ở giải hạng Nhất Quốc gia 2018, Huỳnh Tấn Tài có pha vào bóng từ phía sau khiến Văn Hào chấn thương nặng, gãy gập cổ chân. Kết quả thăm khám cho biết, cầu thủ trẻ Viettel bị trật ổ khớp cổ chân, đứt toàn bộ dây chằng cổ chân, gãy xương mác.

Dù đã phẫu thuật thành công nhưng Văn Hào vẫn có nguy cơ phải chia tay bóng đá. Hiện tại, Văn Hào chưa thể rời giường bệnh và nếu có thể trở lại cũng mất một khoảng thời gian dài.

Trong quá khứ, Huỳnh Tấn Tài từng khiến ngoại binh của HAGL là tiền đạo Osmar gẫy chân tại V-League 2016. Tuy nhiên, Tài khẳng định tình huống diễn ra với Văn Hào là do vô ý bởi sau khi Hào ngã, chân trái cầu thủ này bị kẹt giữa chân Tấi Tài và mặt sân nên dẫn tới chấn thương.

Xem video tình huống chấn thương của Văn Hào:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.