Bên lề

Cầu thủ khiến thủ môn Indonesia thiệt mạng từng thi đấu ở Việt Nam

16/10/2017, 14:52

Trung vệ Ramon, người khiến đồng đội là thủ môn Choirul Huda vừa thiệt mạng từng khoác áo Than Quảng Ninh ở V.League 2017.

ramon

Ramon từng khoác áo CLB Than Quảng Ninh

Sự việc thủ môn Choirul Huda thiệt mạng ở giải VĐQG Indonesia cuối tuần qua sau một pha va chạm với đồng đội là một sự kiện đau thương đối với bóng đá nước này. Với riêng Ramon, người va chạm với Huda, chắc chắn đây là ám ảnh không thể quên trong đời dù anh không hề cố ý.

Ramon thi đấu ở vị trí trung vệ cho CLB Persela Lamongan, và là một trong ba ngoại binh khoác áo CLB Than Quảng Ninh ở V.League đầu mùa này.

Trung vệ 29 tuổi người Brazil ra mắt Quảng Ninh trong trận tranh Siêu cúp Quốc gia với CLB Hà Nội, trận đấu đội bóng đất mỏ giành chiến thắng 4-2 trong loạt sút luân lưu. Ramon cũng được đăng ký thi đấu cho Quảng Ninh tại giai đoạn lượt đi V-League 2017.

Tuy nhiên, Ramon không thể hiện được nhiều dù có thể hình tốt (cao gần 1m90). Anh tỏ ra vụng về, kém trong khâu chọn vị trí. Vì vậy anh chỉ xuất hiện tám lần ở giai đoạn lượt đi rồi bị đẩy lên băng ghế dự bị và bị thanh lý hợp đồng trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa.

Sau khi rời Việt Nam, Ramon đầu quân cho CLB Persela Lamongan và đã có tám lần ra sân ở đội bóng mới. Với ám ảnh khó quên này, hiện không rõ Ramon liệu có thể tiếp tục thi đấu hay không.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.