Trong nước

Cầu thủ Malaysia khơi lại cơn ác mộng của đội tuyển Việt Nam

12/12/2018, 18:46
image

Thủ thành Malaysia Farizal Marlias đã khơi lại cơn ác mộng của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2014.

Farizal Marlias

Thủ thành Farizal Marlias tự tin chiến thắng Việt Nam tại Mỹ Đình

Trong trận chung kết lượt đi giữa Malaysia và Việt Nam hôm 11/12, người Mã khá may mắn mới có được trận hòa 2-2 khi đã bị dẫn trước 0-2 sau 27 phút bóng lăn. Ở trận lượt về, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe phải đánh bại Việt Nam hoặc hòa 3-3 mới có thể nâng cúp. Nhiệm vụ này không hề dễ dàng nhưng thủ thành Farizal Marlias tin anh và đồng đội đủ sức làm được.

“Đừng quên chúng tôi từng hạ gục họ. Ở AFF Cup 2014, tuyển Malaysia thua 1-2 trên sân nhà, sau đó đánh bại Việt Nam 4-2 tại Mỹ Đình”, Marlias phát biểu gợi lại ký ức kinh hoàng của tuyển Việt Nam. Trận thua 2-4 tại Mỹ Đình ở AFF Cup 2014 là một trong những trận thua tủi hổ nhất của bóng đá Việt Nam.

Đánh giá về tuyển Việt Nam, thủ thành Malaysia nói: “Cầu thủ Việt Nam nhanh và đặc biệt kỹ thuật. Chúng tôi phải khắc chế được điều này trước khi bước vào trận chung kết lượt về. Hy vọng nhân sự của tuyển Malaysia không bị xáo trộn ở 90 phút quyết định sắp tới”

Anh cũng không quên nhắc nhở đồng đội vì những sai lầm đã phạm phải trên sân nhà: “Trận chung kết lượt đi là bài học cho chúng tôi khi phạm quá nhiều sai lầm. Hướng đến trận đấu tới, Malaysia phải tập trung trong mọi pha bóng, nếu không có thể bị trả giá rất đắt”.

Theo lịch, trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia diễn ra vào 19h30 ngày 15/12. Báo Giao thông sẽ tường thuật trực tiếp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.