Quốc tế

Cầu thủ Malaysia thi nhau dùng võ mồm “đe dọa” ĐTVN trước chung kết

11/12/2018, 07:37
image

Các tuyển thủ Malaysia thay nhau lớn tiếng đe dọa ĐTVN trước chung kết lượt đi AFF Cup 2018 trên sân Bukit Jalil.

malaysia

Cầu thủ Malaysia thi nhau “dọa dẫm” ĐTVN trước chung kết lượt đi

Trước trận đấu vào 19h45 hôm nay 11/12, trung vệ Mohamad Aidil Zafuan Abdul Razak tin Malaysia sẽ tận dụng được lợi thế sân nhà để đánh bại Việt Nam. “Chúng tôi sẽ vào sân và khiến Việt Nam ngỡ ngàng. Chúng tôi sẽ chiếm lợi thế trước khi đá trận lượt về", Aidil tuyên bố.

Aidil khẳng định trận ngày mai sẽ khác trận vòng bảng Việt Nam và Malaysia đã đụng độ nhau tại Hà Nội, khi anh và đồng đội nhận thất bại 0-2. "Trận đấu đó chúng tôi phải thi đấu trên sân khách. Trận này Malaysia thi đấu dưới sự cổ vũ của hàng chục nghìn khán giả nhà nên không khí sẽ rất khác. Chúng tôi đang có phong độ cao và có niềm tin lớn sẽ giành chiến thắng", trung vệ này phát biểu.

Trong khi đó, thủ quân Zaquan Adha Radzak muốn Việt Nam chịu bi kịch như SEA Games 2009. Zaquan kỷ niệm cách đây 9 năm. "Trận chung kết sắp tới sẽ khác khi hai đội gặp nhau ở vòng bảng. Ở SEA Games 2009, chúng tôi thua Việt Nam 1-3 ở vòng bảng nhưng thắng 1-0 ở chung kết.

Chúng tôi không có gì phải suy nghĩ về những gì ở vòng bảng cả. Quan trọng là các cầu thủ phải rút ra bài học để chơi tốt hơn. Hi vọng chúng tôi sẽ làm được điều từng làm với Việt Nam ở SEA Games 2009".

Những ngày qua, các cầu thủ và ban huấn luyện Malaysia liên tục dùng những lời lẽ "đao to búa lớn" để khích lệ tinh thần đội nhà trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018. Tuy nhiên, những biện pháp này liệu có thành công hay không, phải chờ 90 phút sắp tới mới rõ.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.